Tiệc cưới giữa đồi thông của Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường

Tiệc cưới ngoài trời của Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường diễn ra giữa rừng thông vào chiều 14/1. Tiệc cưới được trang trí tông màu trắng, ngập tràn hoa tươi, đèn chùm và bóng bay. Cô dâu chọn váy cưới xuyên thấu có phần cổ khoét sâu gợi cảm được thiết kế riêng từ thương hiệu nổi tiếng.

Chú rể Nguyễn Đức Cường diện vest đen bảnh bao. Đến chúc mừng cô dâu chú rể là nhiều đồng nghiệp thân thiết như Tuấn Hưng, MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, nhóm Oplus… Dresscode là màu nâu, beige, vàng gold.

Đúng 4h45, buổi tiệc bắt đầu. BTV Anh Tuấn trong vai trò chủ hôn có chia sẻ xúc động về hành trình bên nhau của cô dâu, chú rể. Sau đó, trên nhạc nền bộ phim Mission Impossible, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường thể hiện những điệu nhảy thú vị, hài hước khuấy động bầu không khí.

Kết thúc phần trình diễn, Nguyễn Đức Cường đọc lời giới thiệu cô dâu: “Sau đây sẽ là sự xuất hiện của cô dâu. Người sẽ đồng hành duy nhất và quản lý hộ ví tiền của chú rể từ giây phút này trở đi. Ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng do tiêu trộm hoặc lén lút lập quỹ đen, mọi hành vi không báo cáo minh bạch sẽ chịu hình thức kỷ luật ác ôn nhất". Cô dâu Vũ Hạnh Nguyên từ từ bước lên sân khấu giữa nền nhạc You're the Reason.

Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên trao nhẫn và đọc lời thề nguyện. Vũ Hạnh Nguyên bật khóc chia sẻ: “8 năm bên nhau, em không biết nói gì. Ngay bây giờ điều duy nhất đọng lại trong em là những khoảnh khắc chúng ta cùng nhau trải qua. Những lúc em bắt nạt, cáu gắt, anh chịu đựng tất cả. Em vẫn nhớ khi bố tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, người bố hỏi đầu tiên là anh. Đi đâu bố cũng muốn anh đưa đi, thay vì em, một đứa con gái tính cách rất giống con trai”.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đáp lời: “Anh nghĩ 8 năm yêu nhau, đến thời điểm này anh không thể viết hết được những điều chúng ta đã trải qua bằng tờ giấy bé thế này. Anh luôn hy vọng anh là người đàn ông tốt, cố gắng từng ngày để có thể che chở và bảo vệ cho em. Anh cảm ơn em những lúc bên cạnh anh, lúc vui cũng như những lúc buồn. Ngay cả sau này chúng ta không còn khỏe khoắn, anh luôn mong muốn người có thể chia sẻ với anh, đồng hành với anh, chính là Vũ Hạnh Nguyên”.

Hội bạn thân của cô dâu gồm 4 thành viên nhóm OPlus, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Dương Trường Giang, YanBi lên sân khấu thể hiện ca khúc Gửi bạn thân ngày cưới. Đây là sáng tác mới nhất của Nguyễn Đức Cường, dành riêng cho cô dâu trong ngày chung đôi. Sau tiết mục đặc biệt này, các khách mời di chuyển vào bên trong nhà hàng dự tiệc.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC