Có thể bạn chưa biết: Thúy Ngân từng chinh chiến ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi thành diễn viên

Thúy Ngân bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai trò diễn viên trong các bộ phim ăn khách: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Sao Đổi Ngôi, Sát Thủ Hoa Hồng Trắng… và gần đây nhất là vai Minh Châu trong Cây Táo Nở Hoa.

Không giới hạn bản thân qua những vai diễn, mới đây, người đẹp sinh năm 1991 đã chính thức trở thành thành viên của Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy. Tuy nhiên, có lẽ do Thúy Ngân hoạt động năng nổ ở lĩnh vực phim ảnh cũng như truyền hình thực tế nên nhiều người đã quên rằng cô nàng cũng từng tham gia vào các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

Sở hữu chiều cao 1m7 cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, Thúy Ngân từng tham gia khá nhiều cuộc thi thuở mới vào nghề.

Năm 2009, Nữ Hoàng Trang Sức là cuộc thi sắc đẹp gần như đầu tiên mà Thúy Ngân tham gia. Tại cuộc thi này, nhan sắc xinh đẹp cùng với câu trả lời khôn ngoan ở phần thi ứng xử đã giúp Thúy Ngân giành ngôi vị Á Khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể.

Đến năm 2010, cô nàng tiếp tục thử sức mình ở cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 và dừng lại ở vòng Chung kết. Một năm sau, ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Tourism Queen International 2011 (Nữ Hoàng Du Lịch Quốc Tế), Thúy Ngân đã để lại dấu ấn sâu đậm với kết quả top 15 chung cuộc.

Thúy Ngân tại Hoa Hậu Việt Nam 2010

Cô từng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế và lọt top 15

Khá thành công với vai trò người mẫu và đạt được thành tích nhất định trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng Thúy Ngân lại chọn điện ảnh để ghi dấu ấn của bản thân mình. Và với những gì đạt được ở thời điểm hiện tại, Thúy Ngân hoàn toàn xứng đáng với mọi nỗ lực mà mình bỏ ra!

Ảnh: Internet