Thương hiệu Vịt 34 làm bánh Trung thu tri ân nhân sự dịp Tết Đoàn viên

Có tuổi đời hơn 10 năm hoạt động và phát triển không ngừng, ông chủ thương hiệu Vịt 34 Phạm Xuân Kiển luôn đề cao các triết lý trong quy trình xây dựng và đào tạo nhân sự, đồng thời tạo nhiều hoạt động nhằm kết nối tinh thần giữa nhân sự với công ty.

Nhân dịp lễ Trung Thu 2023, Vịt 34 dành món quà đầy ý nghĩa này cho toàn thể nhân viên trong ngày Tết Đoàn viên. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của thương hiệu Vịt 34 nhằm gắn kết tình cảm của các cộng sự cùng với ban lãnh đạo Vịt 34, thực hiện đúng nguyên tắc “2C” mà ông chủ thương hiệu Vịt 34 Phạm Xuẩn Kiển đề ra và thực hiện nghiêm túc nhiều năm qua.

Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, ngoài các hoạt động tri ân khách hàng và thiện nghiện xã hội, Vịt 34 luôn chú trọng trong việc nâng cao đời sống vật chất của nhân viên trong việc xây dựng bộ quy chế lương – thưởng ngày một nâng cao với các nhân sự có nhiều đóng góp, tâm huyết với thương hiệu, bên cạnh đó Vịt 34 còn tổ chức các giải đá bóng, giải Vua Đầu bếp nội bộ, giải đua xe đạp,.. tất cả các hoạt động đều được tổ chức thường niên.

Cùng làm và tặng bánh Trung Thu cũng là một hoạt động thường niên của Vịt 34 . Với hơn 5000 chiếc bánh được sản xuất bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của chính những đầu bếp đang làm việc tại Vịt 34,công ty chủ quản của thương hiệu vịt độc đáo bậc nhất Việt Nam này mong muốn đem lại cho cán bộ, nhân viên của công ty món quà ý nghĩa để phá cỗ trông Trăng vào dịp Tết Đoàn viên này.