Thời trang váy 'lưới đánh cá' khoe thân phản cảm của mỹ nhân Việt

Mới đây, người đẹp Quỳnh Thư khoe đường cong cơ thể nóng bỏng với thiết kế váy lưới đánh cá.

Cách kết hợp váy lưới tông xuyệt tông với đồ bơi màu đen tôn lên đường cong gợi cảm của chân dài được mệnh danh "giàu nhất Việt Nam".

Cũng là thiết kế lưới đan nhưng Bảo Anh chọn kiểu áo croptop sành điệu mặc cùng đồ bơi.

Ngân 98 diện trang phục theo style “lưới đánh cá”, hở trên lộ dưới cực kỳ khiêu khích. Hình ảnh ăn vận hở bạo và cách tạo dáng phản cảm của cô khiến không ít người “đỏ mặt”.

Ngọc Trinh từng mặc chiếc váy xuyên thấu này chụp hình khi đi du lịch. Cách chụp hình táo bạo của cô hứng chịu không ít lời chỉ trích từ dân mạng.

"Hot girl ngủ gật" Nhã Tiên cũng từng bị chỉ trích vì bộ váy lưới khoe da thịt quá đà. Thiết kế tôn dáng nhưng không phải ai mặc cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng gây tranh cãi với thiết kế váy nhìn như lưới đánh cá này. Trên nền vải lưới, dường như phần da thịt của nàng hậu gốc Nam Định bị phô ra khá rõ.

Hot DJ Lâm Đồng Rita Đặng cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi khoe đường cong nóng bỏng trong bộ váy “mặc như không" này.

Cũng là chất liệu lưới nhưng Sam chọn loại mắt đan to tạo cảm giác kín kẽ hơn.

Chiếc đầm mà Hồ Ngọc Hà mặc được làm bằng kim loại với những khoảng trống lớn hơn nhằm khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Bộ trang phục lưới lộ cả nội y đã khiến Đông Nhi bị gọi là "thảm họa". Ảnh: Internet.

Mời độc giả theo dõi video "Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu". Nguồn: TH TP CT.

Thảo Nguyên