Thí sinh MGI diện áo dài tham quan Hà Nội, Hoàng Phương xuất hiện thế nào?

Sáng nay (ngày 5/10), hơn 70 thí sinh Miss Grand International tiếp tục tham gia những hoạt động bên lề xoay quanh khuôn khổ cuộc thi. Loạt người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ thướt tha trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam, tham quan danh lam thắng cảnh tại thủ đô Hà Nội.

Thí sinh Miss Grand International diện áo dài, tham quan Hà Nội. (Ảnh chụp màn hình)

Hoạt động này được tổ chức MGI đăng tải trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Đáng chú ý, Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam khá thoắt ẩn thoắt hiện trong đoạn livestream này và có phần bị cắt giảm thời lượng lên hình. Nàng hậu dường như chỉ xuất hiện ít ỏi trong các khung ảnh chụp chung với các đại diện nước bạn.

Lê Hoàng Phương thoắt ẩn thoắt hiện trong đoạn livestream. (Ảnh chụp màn hình)

Chi tiết này hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ Lê Hoàng Phương chính là đại diện nước chủ nhà, có những am hiểu nhất định về văn hóa. Vì vậy, chương trình dành nhiều thời gian để bạn bè quốc tế có cơ hội bày tỏ cảm nhận đồng thời quảng bá rộng rãi về Việt Nam trên trường quốc tế.

Dù vậy, loạt hình ảnh của Lê Hoàng Phương cũng được người đi đường ghi lại và lan truyền rầm rộ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nàng hậu được đánh giá đang có những thể hiện khá tốt tại sân chơi nhan sắc này.

Lê Hoàng Phương xuất hiện rạng rỡ qua ống kính camera thường của người đi đường. (Ảnh: Thế giới Hoa hậu)

Tie Nguyên