Tháng 6, 3 con giáp qua hạn tiểu nhân, đến thời phất lên không gì cản nổi

Theo dự đoán cho 12 con giáp, bước sang tháng 6, tuổi Thìn sẽ có bước phát triển vượt bậc về đường tài lộc, vận mệnh ngày càng khởi sắc.

Bản chất con giáp là người năng nổ, siêng năng, có nhiều phát kiến quan trọng trong công việc. Việc duy nhất con giáp cần chú ý là hòa hợp cách làm với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Chỉ cần tuổi Thìn khéo léo hơn trong cách truyền đạt vấn đề, sẽ được công nhận năng lực, kẻ xấu muốn chia rẽ cũng khó lòng.

Trong 5 ngày tới, con giáp sẽ gặp cơ hội về tài chính, từ đó kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ nhờ kinh doanh. Từ đây độ giàu có của tuổi Thìn dần tăng tiến, không còn lo lắng về kinh tế, yên tâm phát triển sự nghiệp mạnh mẽ.

Tuổi Tỵ luôn chủ động, cứ lẳng lặng bền bỉ hoàn thành công việc. Con giáp rất có năng khiếu về kinh doanh, độ nhạy bén thời cuộc khó ai bì kịp.

Vì vậy tuổi Tỵ luôn tìm ra cơ hội kiếm tiền, công việc cũng luôn cố gắng hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Sự cầu toàn vừa là ưu điểm, cũng vừa là nhược điểm của tuổi Tỵ. Con giáp chỉ chú tâm đến làm sao công việc hiệu quả nhất, thành ra đôi khi vô tâm với đồng nghiệp, khiến tiểu nhân oán ghét phá hoại.

Bước sang tháng 6, cát tinh chiếu rọi khiến mọi tin đồn ác ý, âm mưu phá hoại tuổi Tỵ đều bị hóa giải. Công việc của con giáp thuận buồm xuôi gió, mọi thành quả công việc đều được đánh giá cao. Tài lộc vẫy gọi khiến việc kinh doanh của tuổi Tỵ thu lợi nhuận gấp 5 gấp 10.

Tuổi Tuất quyết đoán, tính tình hào phóng, thường giúp đỡ mọi người, nên được yêu mến. Con giáp không ham danh lợi, nhờ vậy lại thường được chiếu cố, may mắn, cơ hội tự tìm đến.

Vấn đề của tuổi Tuất là quá thẳng thắn, bộc trực, nên đôi khi phật ý cấp trên. Vốn có tài năng, con giáp sớm có kẻ ghen ghét, hay vin vào tạo tin đồn thất thiệt, bôi nhọ hình ảnh.

Từ tháng 6, Thần Tài giúp sức, biến nguy thành may mắn. Con giáp như cây ngay không sợ chết đứng, chứng tỏ được sự ngay thẳng, càng có chữ tín trong lòng lãnh đạo. Từ đây sự nghiệp con giáp sẽ lên như diều gặp gió. Tuổi Tuất chỉ cần lưu ý, đừng vì đứng trên vinh quang mà thiếu cẩn thận trong các vấn đề văn bản, hợp đồng. (*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Minh An (Theo SH)