Soi trận HOT Cúp C1: Real Madrid gặp thách thức ở Ý, Arsenal vừa đá vừa ngóng Man City

Napoli – Real Madrid: 2h, 4/10, bảng C

Sau khởi đầu mùa giải không tốt, Napoli đã trở lại phong độ cao khi thắng Udinese 4-1 và Lecce 4-0 trong tuần qua giữa những lùm xùm xoay quanh tiền đạo chủ lực Victor Osimhen. Đội chủ sân Diego Armando Maradona cũng đã khởi đầu thắng lợi ở Champions League, nhưng họ cần một bàn đá phản ở phút 88 để thắng được Braga trên đất Bồ Đào Nha.

Real Madrid trở lại đỉnh bảng La Liga và đã thắng ở trận ra quân Cúp C1

Trở lại ngôi đầu bảng La Liga một cách thuyết phục sau khi thắng hiện tượng Girona, Real Madrid giờ tập trung vào đấu trường châu Âu sau khi đã thắng Union Berlin sát nút nhờ công của Jude Bellingham ở phút bù giờ. Mặc dù đối mặt với một vài ca chấn thương lẫn dư chấn tâm lý sau trận thua Atletico Madrid, nhưng phong độ Real nhìn chung vẫn ổn và họ đã sẵn sàng cho chuyến thăm nước Ý.

Kinh nghiệm ở đấu trường này tất nhiên Real Madrid có nhiều hơn, nhưng đang có những thắc mắc về cách chơi của Real mùa này khi không còn Karim Benzema. Việc họ thử nghiệm sơ đồ kim cương và đôi khi đưa Vinicius & Rodrygo dạt trong thay vì chơi cánh khiến lối chơi chưa mượt mà, trong khi Napoli dù mùa này nhân sự đã thay đổi nhưng cách chơi vẫn vậy. Do đó nếu có thắng đây cũng sẽ không phải trận đấu dễ cho các vị khách Madrid.

Đội hình dự kiến:

Napoli: Meret, Olivera, Natan, Ostigard, Di Lorenzo, Zielinski, Lobotka, Anguissa, Kvaratskhelia, Politano, Osimhen.

Real Madrid: Kepa, Fran Garcia, Alaba, Rudiger, Carvajal, Camavinga, Tchouameni, Valverde, Bellingham, Vinicius, Rodrygo.

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1.

Lens – Arsenal: 2h, 4/10, bảng B

Sau mùa trước gây khá nhiều bất ngờ ở Ligue 1, mùa này Lens đã khởi đầu không tốt với 4 thua 1 hòa ở 5 vòng đầu tiên. Nhưng sau khi cầm chân Sevilla tại TBN 1-1, họ đã thắng 2 trận liên tiếp tại Ligue 1 và giờ sẽ có dịp đón tiếp Arsenal trên sân nhà.

Arsenal thắng đậm Bournemouth và sắp có cơ hội lên đầu bảng Premier League với trận gặp Man City

Trận thắng đậm Bournemouth 4-0 là trận thắng thứ 2 trong vòng 2 tuần với tỷ số này của Arsenal, trước đó họ đã đè bẹp PSV ở ngày ra quân Champions League để lên ngôi đầu bảng. Phong độ của “Pháo thủ” đang khá tốt, họ chưa thua từ đầu mùa và đang rất nóng lòng chờ trận gặp Man City vào Chủ nhật này để chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Việc chuẩn bị cho Man City có thể sẽ khiến HLV Mikel Arteta cho nghỉ vài trụ cột Arsenal như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, những người đã bị chấn thương nhẹ thời gian gần đây. Dù vậy lực lượng Arsenal vẫn rất mạnh, đủ để rời nước Pháp với một trận thắng thuyết phục.

Đội hình dự kiến:

Lens: Samba, Medina, Danso, Gradit, Machado, Samed, Mendy, Frankowski, Sotoca, Fulgini, Wahi.

Arsenal: Raya, Zinchenko, Gabriel, Saliba, Ben White, Vieira, Rice, Odegaard, Trossard, Jesus, Nketiah.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

Q.D