Sĩ Thanh tung hình ảnh gợi cảm trong trang phục sắc trắng đỏ

Trong năm qua, ĩ Thanh gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim “Yêu trước ngày cưới” với vai diễn Khả Thy - một cô nàng cá tính, phóng khoáng và nổi loạn.

Ở tuổi 37 của Sĩ Thanh nhận được lời khen khi sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian. Được biết, nữ diễn viên dành đến 2 tiếng/ngày cho việc tập luyện, nịt bụng 24/24, ăn chay trường để giữ dáng. Cô cho biết dù tốn cả công sức lẫn thời gian nhưng luôn vui vẻ và hạnh phúc với chế độ sống kỷ luật vì đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư đáng giá nhất.

Trong năm qua, Sĩ Thanh đã trở lại với vai trò diễn viên với vai diễn Khả Thy trong bộ phim “Yêu trước ngày cưới”. Bộ phim nhận được hiệu ứng khủng của khán giả khi Sĩ Thanh đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh một cô nàng cá tính, phóng khoáng và nổi loạn.

Mang nét đẹp sắc sảo, cá tính, Sĩ Thanh được nhiều khán giả nhận xét có nhiều điểm giống với nhân vật vì đều mang chất “gái hư”. Nhiều khán giả còn bày tỏ yêu mến Sĩ Thanh vì thích cách cô “chuyên trị” những vai gái hư.

Nói về điều này, Sĩ Thanh tiết lộ nhiều người nhầm mình là "gái hư" nhưng bên trong cô là "good girl chính hiệu".

"Tôi ý thức được mình không có chiều cao nên phải làm sao cho "vòng nào ra vòng đó". Mỗi ngày, tôi tập luyện đều đặn yoga, các động tác thể dục theo đúng thời gian quy định", Sĩ Thanh chia sẻ.

Trong bộ ảnh đón giáng sinh mới đây, Sĩ Thanh khoe cơ thể săn chắc với 3 vòng gợi cảm. Cô chọn lối trang điểm sắc sảo, thu hút ánh nhìn với chiếc váy đỏ rực, ôm sát cơ thể. Nữ ca sĩ gây chú ý khi chụp ảnh với cây thông làm từ 200 cây sen đá do chính mình sáng tạo.

Người đẹp tiết lộ, vào dịp Giáng sinh cách đây nhiều năm, cô đã cất công chuẩn bị một buổi gặp gỡ lãng mạn để tạo bất ngờ cho người yêu, nhưng lại bị người yêu thờ ơ, điều này khiến cô cảm thấy hụt hẫng.

Cũng chính vì thế, Sĩ Thanh đã dặn lòng phải nỗ lực, để dù không có ai bên cạnh, bản thân cũng có thể tự tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những thứ mình yêu thích.

Cô cũng chia sẻ thêm, dịp Giáng sinh năm nay, cô muốn làm một điều mình đã bỏ quên từ lâu - cùng gia đình thưởng thức chiếc bánh kem hình khúc cây, giống với chiếc bánh thời thơ ấu cô từng ăn cùng bố mẹ.

"Tôi thật sự nhớ ổ bánh kem hình khúc cây mà tôi được ăn lúc 8 tuổi - lúc bố mẹ tôi còn sống cùng nhau. Từ khi bố mẹ ly hôn đến bây giờ, tôi gần như tôi không được thưởng thức mùi vị đó nữa", Sĩ Thanh tâm sự.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, là ca sĩ sở hữu phong cách âm nhạc hiện đại cùng hình tượng gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong các phim "Giấc mộng đêm hè", "Chiến dịch chống ế"... và từng xuất hiện trong nhiều gameshow, chương trình thực tế.

Tùng Lâm (T/h)