Showbiz 8/4: Quang Lê bị nghi hẹn hò Hà Thanh Xuân, Ngọc Trinh mặc váy cưới nhưng 'không cần chồng'

Ngày 8/4, showbiz Việt tiếp tục ghi nhận thêm nhiều thông tin quan trọng khiến người hâm mộ không thể bỏ qua.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 8/4 nhé!

Thái độ gây chú ý của Khả Như khi khán giả nhắc đến Puka

Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện tại một sự kiện, thoải mái tương tác giao lưu cùng người hâm mộ. Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đặt câu hỏi: "Khả Như mất gì?" và chuyển micro đếm một khán giả. Người này vô tư đáp lời: "Khả Như mất Puka". Hành động này vô tình đưa Khả Như vào thế khó. Nữ diễn viên sượng trân và chỉ biết cười trừ.

Khả Như sượng trân khi khán giả nhắc đến Puka.

Ngọc Trinh diện váy cưới nhưng tuyên bố "không cần chồng"

Trên trang cá nhân, ọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn video diện váy cưới, khoe khéo nhan sắc trong trẻo, có phần "lão hóa ngược". Tuy nhiên, dù diện trang phục đặc biệt là thế nhưng nữ người mẫu lại tuyên bố không cần chồng.

"Em không cần chồng, em chỉ cần bạn đời thôi. Một người có thể làm bạn cả đời với em, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ...", Ngọc Trinh bộc bạch.

Ngọc Trinh diện váy cưới, bày tỏ quan điểm về tình yêu gây chú ý.

Quang Lê hẹn hò à Thanh Xuân, công khai hôn lén đối phương

Trên trang cá nhân, Lê bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn ghi lại buổi gặp gỡ Hà Thanh Xuân. Nam ca sĩ gây bất ngờ khi tự tin nói: "Quang Lê đưa Hà Thanh Xuân đi phố Nguyễn Huệ, công khai hẹn hò". Không những vậy, cặp đôi còn trao nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật. Quang Lê còn công khai hôn lén Hà Thanh Xuân. Chi tiết này khiến người hâm mộ tin rằng cả hai không chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè.

Quang Lê - Hà Thanh Xuân bị nghi hẹn hò.

Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên luôn làm điều này trong 4 năm yêu nhau

âm Bảo Châu đăng tải hình ảnh đi dự tiệc thân mật cùng Lệ Quyên tại Mỹ. Không những vậy, nam người mẫu còn ghép cùng khoảnh khắc tương tự trong quá khứ. Lâm Bảo Châu đính kèm dòng trạng thái: “Bức ảnh truyền thống khi dining. Ai trông cười tươi hơn ạ”.

Có thể thấy, trong 4 năm yêu nhau, cả hai luôn duy trì thói quen cùng nhau dùng tiệc tối và chụp hình kỷ niệm ngày sinh nhật của Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên luôn thực hiện một điều trong dịp sinh nhật của Lệ Quyên.

Khán giả khuyên ngưng đi giày cao gót khi mang thai, ãn Hải My phản ứng thế nào?

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã mở cuộc trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, khán giả bất ngờ bày tỏ sự xót xa, khuyên người đẹp ngưng đi giày cao gót khi mang thai. Trước sự việc này, Doãn Hải My đã lên tiếng phản hồi:

"Ui, không biết em có nhầm không chứ đôi guốc chị đi có 4 hay cùng lắm là 5 phân thôi nè. Siêu thấp, có quai nên rất chắc chân, chồng My cũng đi cùng My nữa. Mọi người yên tâm nha".

Doãn Hải My phản hồi khi bị khuyên ngưng đi giày cao gót khi mang thai.

Mỹ Miều