Showbiz 7/8: Nguyên nhân thí sinh Vietnam's Got Talent đột ngột qua đời ở tuổi 38

Nguyên nhân thí sinh Vietnam's Got Talent đột ngột qua đời ở tuổi 38

Thanh Bình chia sẻ Trần Cao Luận mắc bệnh đau bao tử, bị suy nhược cơ thể do không ăn uống được. Thi thể Trần Cao Luận được đưa về Buôn Ma Thuột ngay trong đêm để gia đình tổ chức tang lễ. Tại Vietnam's Got Talent 2014, Trần Cao Luận gây được ấn tượng với những màn ảo thuật cùng những lá bài. Khán giả và các giám khảo khá bất ngờ với các tiết mục của Cao Luận. Anh từng mời 2 giám khảo là siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn trợ diễn cho tiết mục của mình trong chương trình. (Theo Vietnamnet)

Quang Lê tiết lộ lý do kết hôn năm 22 tuổi và ly dị không lâu sau

Mới đây, trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, Quang Lê đã chia sẻ những câu chuyện về sự nghiệp và đời tư của mình. Nam ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ anh từng kết hôn vào năm 22 tuổi nhưng cả hai đã “đường ai nấy đi” không lâu sau đó. (XEM CHI TIẾT)

MC Anh Tuấn lần đầu tiết lộ từng thi tuyển phi công và bị loại vì lý do bất ngờ

Học Nhạc viện hơn mười năm, được đào tạo bài bản về nhạc cổ điển nhưng trước khi tốt nghiệp MC Anh Tuấn từng nghĩ đến chuyện chuyển nghề vì lo ra trường thất nghiệp. Đáng tiếc, ước mơ bay bổng này của MC “Trò chơi âm nhạc” bị loại từ “vòng gửi xe”. (XEM CHI TIẾT)

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu ăn chay

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, danh hài Tấn Hoàng đăng tải video thông báo mình đã xuống tóc, bắt đầu ăn chay. Ông cho biết, mình đang kẹt ở Bắc Ninh, không thể về TP.HCM lúc này vì giãn cách xã hội. Nam nghệ sĩ bứt rứt vì không thể giúp gì cho bà con lúc này, nên đã quyết định ăn chay để cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh thuyên giảm. (XEM CHI TIẾT)

Tiết lộ người 'khai sinh' ra cặp bài trùng Quang Tèo - Giang Còi

NSƯT Nguyễn Tiến Quang tiết lộ: “Người khai sinh ra chúng tôi chính là NSND Khải Hưng, nguyên Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC). Ông đã ghép đôi Giang Còi- Quang Tèo thành “nhịp cầu nối những bờ vui”. Chất của tôi thì thô thô, thật thật, còn Giang Còi hơi láu cá một chút. Đạo diễn Khải Hưng gợi ý chúng tôi xây dựng hình ảnh: Một cậu có tí khôn, láu cá, một cậu sắm vai tồ tồ, tộc tệch, mộc mạc, hơi tí đần. Từ đó, chúng tôi làm theo”. (XEM CHI TIẾT)

Cha ruột tiết lộ đã thảo luận về việc đưa Britney Spears trở lại bệnh viện tâm thần

Hôm thứ Sáu (6/8), ông Jamie Spears đã nộp các tài liệu lên Tòa Thượng thẩm Los Angeles (California, Mỹ) liên quan đến cuộc chiến pháp lý chống lại ông thời gian qua về quyền bảo hộ đối với con gái ông, Britney Spears. Trong tài liệu, ông Jamie cho biết, đã nhận được cuộc gọi từ Jodi Montgomery, người giám hộ tạm thời phụ trách các vấn đề cá nhân và y tế của “Công chúa nhạc pop”, vào ngày 9/7 vừa qua để xin giúp đỡ về “hành vi gần đây” và sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ. (XEM CHI TIẾT)

Hoa hậu Hoàn vũ Australia khoe vòng một 'bốc lửa' với bikini

Mỹ nhân nước Úc vừa chính thức trở thành đại diện thương hiệu của Seafolly (cùng 2 chân dài nổi tiếng Elyse Knowles, Jessica Vander Leahy) và có loạt ảnh vô cùng gợi cảm, phô vòng 1 căng đầy nóng "bỏng mắt". Hoa hậu Hoàn vũ Australia năm 2010 năm nay đã 30 tuổi và là mẹ 2 con nhưng vẫn khiến người nhìn phải chao đảo bởi sắc vóc quá quyến rũ, thần thái sexy "rực lửa". (XEM CHI TIẾT)

Đỗ Quyên