Showbiz 13/4: Minh Tú mặc áo dài cưới chồng Tây

Tối 13/4, Tú và bạn trai ngoại quốc tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Cô diện áo dài đỏ bên trong, khoác ren trắng bên ngoài, đầu đội mấn, đậm nét truyền thống thập niên 1970-1980.

Á hậu Phương Anh dự đám cưới Minh Tú tối 13/4.

Trước hôn lễ, Minh Tú cho biết cô ngủ chưa tới 5 tiếng vì hồi hộp cho ngày trọng đại của cuộc đời. Cô và chồng có mặt từ sớm tại nơi tổ chức để kiểm tra lại toàn bộ quá trình lắp đặt, trang trí.

"Vốn là người cầu toàn nên tôi muốn biết rõ những gì diễn ra trong quá trình chuẩn bị như ý tưởng trang trí, đồ cưới... Ngay cả việc nội dung thiệp cưới, tôi cũng muốn tự mời để thể hiện sự trân trọng", Minh Tú chia sẻ.

Minh Tú và bạn trai Christopher gặp nhau năm 2011. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2021. Tháng 11/2023, Minh Tú cầu hôn bạn trai, quyết định về chung một nhà.

Minh Tú cho biết cô ấn tượng bạn trai ở sự tử tế, trách nhiệm, đối xử với mọi người bằng trái tim ấm áp.

"Sau những biến động lớn của cuộc đời, tôi cảm nhận được sự chân thành, tử tế và sẵn sàng lắng nghe từ Chris. Chúng tôi ở bên nhau là duyên nợ, cả hai phải giữ chặt hạnh phúc của mình", Minh Tú nói.

Trước hôn lễ, Minh Tú và bạn trai đã đăng ký kết hôn hôm 5/4.

Quang Sự giảm cân để vào vai phản diện

Trong chương trình Kết nối, Quang Sự cho biết anh hoàn toàn hiểu phản ứng của khán giả dành cho nhân vật Nghĩa trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

“Sâu thẳm bên trong Nghĩa là những suy nghĩ chưa được thổ lộ. Quá trình tiếp theo của phim và các khúc mắc của Nghĩa dần dần sẽ được hé lộ. Tôi nghĩ rằng quý vị khán giả có thêm nhiều góc nhìn khách quan về nhân vật Nghĩa này”, Quang Sự chia sẻ.

Quang Sự thừa nhận nếu đứng dưới góc nhìn là một khán giả xem truyền hình, anh thấy nhân vật Nghĩa quá đáng sợ. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng Nghĩa cũng rất đáng thương.

“Đương nhiên nhân vật Nghĩa là người đáng ghét nhưng càng tìm hiểu sâu, càng biết sâu hơn, Quang Sự nhìn nhận nhân vật cực kỳ đáng thương. Có thể nói nhân vật này vừa đáng ghét, vừa đáng thương”, anh nói.

Để có thể hóa thân tốt nhất vào vai diễn này, Quang Sự cố gắng giảm cân. “Tôi hình dung nhân vật này sống 5 năm trong một âm mưu báo thù và với hai người vợ, nên Nghĩa rất khó có được giấc ngủ ngon. Vì vậy khi xây dựng tạo hình, tôi cố gắng giảm cân, đặc biệt là gương mặt, làm sao thể hiện giống như người thường không có nhiều giấc ngủ ngon và đôi khi hốc hác hơn một chút”, Quang Sự chia sẻ.

Hình ảnh BTV Sơn Lâm giả gái gây sốt

Để phục vụ cho chủ đề "Nhiều người xóa bỏ app hẹn hò vì chán, tổn thương và nguy hiểm" của VTV, BTV Sơn Lâm đã giả gái nhằm lấy tư liệu thực tế.

Theo đó, chỉ sau vài giờ tạo tài khoản, Sơn Lâm nhận hàng chục tin nhắn với nội dung “khó đỡ”. Ngoài các tin nhắn chào hỏi xã giao thông thường, 80% là những lời "gạ gẫm" thể xác.

Sơn Lâm chia sẻ: “Thực ra, hình ảnh viral này chỉ là một phần nhỏ trong tiêu điểm về các App hẹn hò mà chúng tôi đã lên sóng trưa 12/4 trên VTV1. Trong tiêu điểm, còn có cả những chuyện đau lòng, xót xa về mối nguy hiểm tiềm ẩn trong các ứng dụng hẹn hò online mà đồng nghiệp của tôi cất công tìm kiếm, thuyết phục từng nhân vật lên hình”.

Sau khi chương trình phát sóng, màn cải trang của BTV Sơn Lâm thu hút sự chú ý. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh "phiên bản nữ" của Sơn Lâm dễ thương và thích hợp với mục đích khảo sát thực tế.

Đỗ Quyên