Seul Gi được lựa chọn làm đại sứ cho nhà mốt cao cấp

Nhà mốt cao cấp Italy Salvatore Ferragamo mới đây tuyên bố, Seul Gi (Red Velvet) chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Trên Instagram, hãng viết: "Không chỉ là hiện thân hoàn hảo cho hình mẫu người trẻ tràn đầy sức sống, Seul Gi, cùng với vẻ đẹp độc đáo, sự nhiệt huyết với công việc và sức sáng tạo của bản thân đã thể hiện được những giá trị lâu dài của Salvatore Ferragamo".

Nói về danh phận mới, Seul Gi cho biết: "Tôi ấn tượng với những bộ sưu tập thanh lịch và hiện đại của Ferragamo. Tôi rất mong đợi các chiến dịch quảng bá tiếp theo của thương hiệu".

Được biết, đây là thương hiệu có sự hợp tác với Seul Gi suốt một thời gian dài. Hồi tháng 3, khi xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar trong bộ ảnh quảng bá cho nhà mốt này, cô cũng đã được giới thiệu là đại sứ. Tuy nhiên đến nay, danh phận này mới được hãng tuyên bố chính thức.

Trong những bộ ảnh quảng bá cho hãng này, Seul Gi thể hiện cá tính riêng biệt thông qua biểu cảm sắc lạnh, những dáng pose sáng tạo và tôn vinh sản phẩm của hãng rất hiệu quả.

Phong cách Seul Gi vốn theo đuổi là thanh lịch, tinh tế nhưng có điểm nhấn, đây cũng là tinh thần của Salvatore Ferragamo.

Với danh phận mới, Seul Gi cho thấy là một "cục cưng" của các thương hiệu xa xỉ đến từ Italy.

Nguyệt Cát