Sẽ có những phiên livestream triệu đô đưa hàng chất lượng, giá tốt đến với người lao động

Ngày 16.4, MVOT X (thuộc hệ sinh thái Công ty MVOT - Master Vietnam Online Trading) chính thức khai trương Hub Livestream và MCN (Multi-Channel Network), đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng hoạt động của công ty.

MVOT X chính thức khai trương Hub Livestream và MCN tại TP.HCM. Ảnh: Trần Bích

MVOT X (mang ý nghĩa giải pháp truyền thông vô tận của MVOT), được thành lập nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh bán hàng livestream đang bùng nổ khắp nơi, tận dụng tiềm năng của thị trường trẻ trung và đầy năng động này, từ đó xây dựng một nền tảng mạnh mẽ cho cả người dùng và doanh nghiệp. Thế mạnh của MVOT X là sự am hiểu hệ thống phân phối đặc thù của Việt Nam và thị trường châu Á; khả năng kết nối mạnh mẽ với các nhãn hàng, nhà cung cấp, doanh nghiệp; nền tảng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, đặc biệt là các nền tảng công nghệ phân phối hàng hóa, livestream; sở hữu cộng đồng người mua hàng hiện đại trên các kênh thương mại điện tử.

Đồng hành cùng MVOT còn có các đài truyền hình, các KOC&KOL, các doanh nghiệp, các hiệp hội, các trường Cao đẳng- Đại học trên cả nước cùng chung tay nắm bắt xu hướng kinh doanh livestream đang ngày càng phát triển ở Việt Nam.

Sự ra mắt của MVOT X không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác mà còn thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp và nhà đầu tư, tạo ra tiềm năng tăng trưởng và phát triển không ngừng.

MVOT X sở hữu Hub Livestream với 12 phòng đang hoạt động và hơn 1.000 phòng kết hợp với Polytechnic triển khai khắp cả nước. Đồng thời, MVOT X cũng được là một trong 30 đơn vị MCN đầu tiên của TikTok Việt Nam. MVOT X cung cấp dịch vụ livestream trọn gói, bao gồm từ khâu lên ý tưởng, chuẩn bị nội dung đến thực hiện livestream và hậu kỳ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, MVOT X cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm livestream tốt nhất.

Trong tương lai gần, MVOT X cũng sẽ tổ chức phiên chợ vui vẻ tại khu công nghiệp vào tháng 6.2024, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và cơ hội kinh doanh mới cho cộng đồng.

Phát biểu khai mặc sự kiện khai trương Hub Livestream và MCN, bà Trần Thị Đan Thanh- Tổng giám đốc điều hành MVOT X, chia sẻ: “Sự kiện ra mắt livestream hub và MCN là một cột mốc quan trọng trong việc phát triển và mở rộng hoạt động của MVOT X. Đây có ý nghĩa lớn vì nó đánh dấu sự ra đời chính thức của MVOT X và khẳng định vai trò trong lĩnh vực kinh doanh livestream bán hàng. MVOT X ra đời với mục tiêu khai thác tiềm năng của thị trường livestream và tạo ra một nền tảng mạnh mẽ cho người dùng và doanh nghiệp".

Nghi thức khởi động dự án Livestream Khu công nghiệp.

* Ngay sau sự kiện khai trương Hub Livestream và MCN, dự án Livestream Khu công nghiệp cũng chính thức được ban tổ chức khởi động. Ông Trần ên Long, Phó Chủ tịch Thường trực Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam cho biết, Dự án Livestream Khu công nghiệp hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng được doanh nghiệp sản xuất trong KCN, KCX, hàng hóa của các nhà đầu tư lớn nước ngoài có nhà máy đóng tại KCX,KCN… đến tận tay người tiêu dùng với giá tốt bởi khắc phục được tình trạng đội giá vì qua nhiều khâu trung gian. Đồng thời, những sản phẩm này khi được bán trên nền tảng mạng xã hội còn giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và phục vụ chính người lao động tại KCN - KCX đó.

Ông Long đồng thời kêu gọi các doanh nhiệp, nhãn hàng đồng hành cùng Livestream Khu công nghiệp để dự án được nhân rộng và mang lại nhiều phúc lợi cho người lao động. Doanh nghiệp cần chung tay mở rộng dự án, tạo hiệu ứng sâu hơn nữa về chương trình để người tiêu dùng biết nhiều về chương trình. "Tôi mong rằng các nhãn hàng, các doanh nghiệp đồng hành cùng tạo ra một chương trình ý nghĩa vào dịp cuối năm, đó là việc hỗ trợ người lao động bằng những chính sách thiết thực, như: chăm lo, tặng vé tàu, xe, vé máy bay về quê đón Tết 2025, tặng quà Tết, giảm giá ưu đãi hàng hóa cho người lao động, công nhân làm việc tại KCN, KCX”, ông Long chia sẻ thêm.

Ban tổ chức chia sẻ về dự án Livestream Khu công nghiệp. Theo Ban tổ chức, ngoài việc mang lại nguồn hàng chất lượng, giá tốt cho người lao động, dự án cũng tạo cơ hội cho những công nhân đang làm việc tại các KCN, KCX được trang bị kỹ năng livestream bán hàng nhằm có thêm việc làm, tăng thu nhập.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Lâm Thanh, Tổng Giám đốc chính sách Việt Nam cho biết, trong tháng 6.2024, ban tổ chức sẽ thực hiện dự án này tại Khu công nghiệp của TP.HCM với phiên có tên “Phiên live triệu đô” nhằm hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt Nam trên nền tảng hiện đại. Vừa qua, việc bán hàng Việt trực tuyến trên nên tảng hiện đại như TikTok đã được hiệu ứng khá tốt vì vậy đơn vị tiếp tục kết hợp với các đơn vị truyền thông chính thống tiếp tục thực hiện các dự án livestream bán hàng để nâng cao nhận thức, niềm tin của khách hàng với hàng hóa Việt, từ đó giúp hàng hòa Việt Nam đến tận tay người dân và lần này là đến tận tay người lao động trong các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Ngoài ra, với các ký kết hợp tác tại buổi lễ, giữa MVOT X và trường FPT Polytechnic, MVOT X và Hiệp hội ẩm thực TP.HCM, giữa Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam và TikTok mở ra cơ hội trong việc đánh thức tiềm năng lớn của thị trường livestream, kinh doanh livestream.

Đại diện MVOT X cho biết trong quý II.2024, công ty sẽ cùng các đơn vị thực hiện 1 buổi livestream đầu tiên tại Khu Công nghiệp .HCM. Sau đó, dịp cuối năm nhân rộng mô hình đến từng KCN của TP.HCM như: KCN Tân Tạo, KCN Tân Bình, KCX Tân Thuận… Trong các chương trình, ban tổ chức ưu tiên hỗ trợ hàng Việt để hàng Việt đến tay người tiêu dùng và người lao động cũng được hưởng lợi khi mua được những sản phẩm ưu đãi cho gia đình.

Trà My