Sắc vóc gợi cảm của 'giai nhân màn ảnh Việt' Quách Thu Phương

Diễn viên Quách Thu Phương sở hữu nhan sắc đằm thắm cùng vóc dáng cân đối.

ách Thu Phương sinh năm 1977, từng được khán giả yêu mến với bộ phim Của để dành. Gần đây nữ diễn viên liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình của VFC, vào vai những bà mẹ có ngoại hình đẹp, sang chảnh. Sau Đừng bắt em phải quên, Hương vị tình thân, Quách Thu Phương tiếp tục góp mặt trong phim Đấu trí đang lên sóng VTV.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Nhiều người nhận xét Quách Thu Phương "lão hóa ngược" vì cô ngày càng trẻ và đẹp. Sở hữu nét đẹp đài các, kiêu sa của thiếu nữ Hà thành, cô từng được mệnh danh là "giai nhân màn ảnh Việt".

Quách Thu Phương vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Nữ diễn viên tiết lộ, bí quyết của cô là tập Yoga và duy trì lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài.

Quách Thu Phương cũng là người rất chỉn chu, trau chuốt hình ảnh, diện mạo của mình mỗi khi xuất hiện. Theo cô, dù là nghệ sĩ hay bất cứ một người nào làm việc ở bất cứ ngành nghề nào thì việc trau chuốt hình ảnh đều rất quan trọng. Bởi nữ diễn viên quan niệm: "Đó là cách mình tôn trọng bản thân cũng như tôn trọng những người xung quanh".

Chia sẻ với báo Thế giới và Việt Nam, diễn viên Quách Thu Phương từng nói: "Vai diễn giống như một bài học, một tấm gương phản chiếu để người khác soi lại chính bản thân mình. Tôi muốn mọi người xem tỉnh táo hơn, hiểu tại sao nghệ sĩ lại làm như thế? Vì người nghệ sĩ chỉ mong muốn mang đến một cái gì đấy, một thông điệp, một tấm gương để cho tất cả mọi người nhìn vào để tự rút ra những bài học trong cuộc sống, đối nhân xử thế hay hơn, để không làm tổn thương những người thân của mình".

Quách Thu Phương sở hữu vóc dáng cao ráo, thon gọn, làn da trắng và mái tóc đen xõa tự nhiên cùng gu thời trang tinh tế.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Nhiều người nhận xét, Quách Thu Phương ngày càng trẻ và đẹp ra theo thời gian.

Cùng ngắm nhan sắc của "giai nhân màn ảnh Việt" Quách Thu Phương:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh