Rihanna ra mắt sách ảnh cỡ lớn

Trong một bức ảnh quảng bá cho cuốn sách ảnh bản giới hạn có tên Rihanna: Queen Size, ngôi sao nhạc Pop đã xuất hiện gợi cảm trong bộ bikini đen trắng cạnh hồ bơi. Đầu của cô ngả lên cuốn sách ảnh mới bìa đen cỡ lớn. Đi cùng bức ảnh là lời giới thiệu: “Chỉ có 500 bản cuốn Rihanna với kích thước lớn như vậy trên thế giới”.

Rihanna thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng cuốn sách ảnh mới. Ảnh: Rihanna Instagram/Daily Mail.

Theo trang web Phaidon xuất bản sách, cuốn sách ảnh mới có tên Rihanna: Queen Size, được giới hạn 500 bản trên toàn thế giới và là một “sự tri ân dành cho những người yêu thích thời trang, âm nhạc, nhiếp ảnh và các nhà sưu tập”.

Cuốn sách ra mắt tháng một vừa qua. Ảnh: Phaidon.

"Đó là một tác phẩm nghệ thuật mà tôi thực sự tự hào", ngôi sao nhạc Pop viết về cuốn sách ảnh. Tác phẩm này tập hợp nhiều khung hình ghi lại những ngày đầu lập nghiệp của nữ ca sĩ người Barbados cho tới những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Bên cạnh đó, độc giả sẽ có được cái nhìn sâu sắc về “những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng, rất nhiều thời gian riêng tư của Rihanna với bạn bè và gia đình cũng như những bức thư viết tay của chính ngôi sao này.

Cuốn sách ảnh cỡ lớn này trị giá 1.495 USD, được 'khâu tay và đóng gáy bằng lớp vải thiết kế riêng có đệm lót chất liệu Nhật Bản và có lớp hoàn thiện bằng ngọc trai”.

Cuốn sách dài 504 trang và có hơn 1.000 hình ảnh, cùng với một tấm áp phích có thể tháo rời hai mặt.

Minh Hoa