Rihanna diện mốt giấu quần xuống phố

Vogue gọi phong cách của nữ ca sĩ là sự kết hợp giữa thời trang bình thường và đồng phục công ty cổ điển.

Cô diện áo khoác họa tiết kẻ sọc quá khổ của Junya Watanabe. Điểm đặc biệt ở mẫu áo giá 1.352 USD này là nó có chi tiết xẻ tà phía sau lưng, tạo sự thú vị cho trang phục.

Rihanna diện mốt giấu quần trên đường phố New York, Mỹ. Ảnh: Vogue, ELLE.

Cô phối cùng áo, quần short và giày cao gót trắng của Luis de Javier. Nữ ca sĩ trang bị thêm vòng cổ xếp lớp, bao gồm vàng và ngọc trai. Để tăng thêm vẻ thể thao, Rihanna sử dụng mũ lưỡi trai xanh nước biển của R13.

Song mẫu túi xách Goyard Croisìere đã giúp nâng tầm vẻ ngoài của Rihanna.

Đây không phải lần đầu tiên cô xuất hiện trên phố với mốt giấu quần. Rihanna từng diện trang phục có phong cách tương tự vào năm 2015. Khi ấy, cô đang trên đường đến tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live! ở Los Angeles, California, Mỹ.

Rihanna mặc áo khoác xanh quá khổ, che đi chiếc áo trắng và quần bên trong. Nữ ca sĩ hoàn thiện vẻ ngoài với trang sức trắng và giày cao gót buộc dây của DSQUARED2.

Rihanna trên đường đến tham dự chương trình. Ảnh: ELLE.

Một ngày trước đó, Rihanna được bắt gặp đi ăn tối ở New York. Cô xuất hiện nổi bật trong mẫu áo xanh lá cây neon với cổ chữ V, khoe ra lợi thế thân hình. Mẫu áo này nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông của nhà thiết kế người Anh gốc Ấn Độ - Supriy Lele.

Cô phối cùng chân váy ngắn có đường xẻ tà, tạo điểm nhấn. Rihanna kết hợp thêm trang sức và giày cao gót có màu sắc tương đồng, thể hiện sự hài hòa. Ngoài ra, Rihanna còn sử dụng mẫu túi xách do Tom Ford thiết kế khi ông còn ở Gucci.

Bên cạnh đó, kiểu tóc pixie mới của cô gợi nên vẻ cổ điển. Rihanna từng tiết lộ cô không được phép cắt kiểu tóc này. "Điều duy nhất mẹ tôi không cho phép tôi làm là nhuộm tóc đen và cắt ngắn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn trang bìa cho tạp chí Vogue Anh, Rihanna tiết lộ London (Anh) là nơi cô "cảm thấy mình sáng tạo nhất". Mặt khác, Paris (Pháp) là nơi cô "thời trang" nhất.

Barbados là quê hương của Rihannan. Cô cảm thấy gần gũi với gia đình khi ở nơi đây. Trong khi đó, Mexico là đất nước cô thấy thoải mái nhất.

Rihanna diện áo sơ mi xanh neon nổi bật. Ảnh: InStyle.

Irina Shayk và dàn người mẫu nổi tiếng hiện nay Irina Shayk, Adut Akech hay Sora Choi xuất hiện trên nhiều sàn diễn, chiến dịch và tạp chí thời trang.

Phương An