Quỳnh Kool diện váy cưới gợi cảm, danh tính chú rể gây tò mò

Sau giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình tại giải Cánh diều vàng vừa qua với vai Hạnh phim Đừng làm mẹ cáu, Quỳnh Kool gây chú ý khi chia sẻ ảnh diện váy cưới.

Quỳnh Kool đăng ảnh diện váy cưới

Mới đây nữ diễn viên khoe vẻ đẹp quyến rũ khi mặc váy cưới cúp ngực, cùng status là những dòng thơ “Hỡi em yêu/ Em mãi là vợ của anh/ Hỡi anh yêu/ Anh mãi là chồng của em/ Cuộc tình nên thơ/ Hạnh phúc bên đàn con/ Trong ngôi nhà nhỏ xinh/ Là hạnh phúc to to”. Cuối status, Quỳnh Kool viết: “We happy in love” (tạm dịch: Chúng mình hạnh phúc trong tình yêu) kèm theo đó là hashtag tên Nguyệt trong một bộ phim của VFC. Nhiều người phỏng đoán đây có thể là vai diễn mới của Quỳnh Kool.

Nữ diễn viên đăng ảnh giấu mặt chú rể

Trên mạng xã hội, Quỳnh Kool chia sẻ ảnh selfie (tự chụp) với chú rể nhưng giấu mặt. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục gọi tên người tình của ngôi sao 9X. “Rồi có chú rể chưa?”, “Bác đang đợi chú rể à”, “Xinh yêu quá”… là những câu nhắn gửi mà Lã Thanh Huyền, Mạnh Quân, Phanh Lee bình luận dưới bài viết. Đặc biệt, một thương hiệu váy cưới mà diễn viên Phương Oanh chọn để mặc trong đám cưới sắp diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây cũng để lại bình luận trong bài đăng của Quỳnh Kool: “Xinh quá Quỳnh ơi! Mặc váy của nhà chị lên chiếc nào cũng yêu lắm luôn!”.

Được biết nữ diễn viên đang tham gia bộ phim Ánh dương rực rỡ cùng một số diễn viên như Trần Nghĩa, Quốc Anh, Ngọc Huyền, Huyền Lizzie... Chính vì vậy, nhiều phỏng đoán được đưa ra khi hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Quốc Anh, Trần Nghĩa.

Quốc Anh sinh năm 1998

"Anh chồng màn ảnh" của Quỳnh Kool được nhiều fan gọi tên Trần Quốc Anh. Sinh năm 1998, có lợi thế về ngoại hình cao ráo, gương mặt thư sinh, nam diễn viên này từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Ước hẹn mùa thu, Giấc mơ của mẹ, Trạng Quỳnh, Bí mật của gió… Sinh ra ở Hà Nội nhưng anh Nam tiến và tạo được những thành công nhất định.

Trần Nghĩa sinh năm 1993

Trong khi đó Trần Nghĩa cũng là một cái tên không còn xa lạ với khán giả qua vai Ngạn trong Mắt biếc. Ngoài ra, anh từng tham gia một số phim khác như Nhà trọ Balanha (đóng cùng Quỳnh Kool), Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái… Sinh năm 1993, chàng trai thư sinh của màn ảnh Việt liệu sẽ kết đôi cùng Quỳnh Kool?

Quỳnh Kool sinh năm 1995, năm nay 28 tuổi, là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ qua nhiều vai diễn ấn tượng trong Ga-ra hạnh phúc, Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha, Đừng làm mẹ cáu... Quỳnh Kool từng sánh đôi cùng nhiều "nam thần" màn ảnh như Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Đình Tú, Bảo Anh. Về đời tư, nữ diễn viên kín tiếng dù đôi lần vướng tin đồn tình cảm.

Quỳnh An