Quả mít được bổ giống dưa hấu, netizen được phen bình luận rôm rả

Mới đây, có tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình bổ mít chín để ăn. Tuy nhiên, điều đặc biệt xảy ra là các múi của quả mít nhìn không rõ ràng và cách ăn cũng không hề bình thường.

Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip, thân là quả mít mà lại bổ ra từng miếng ăn như dưa hấu.

Ngay phía dưới clip bổ mít kiểu lạ đời trên, nhiều người đã cho rằng đây là quả sake nhưng rõ ràng là phần vỏ rất giống quả mít.

Sau cùng, đã có người lên tiếng cho biết về sự thật phía sau. Hóa ra, đó là loại mít Ba Láng đặc sản của miền Tây sông nước.

Mít khi chín rất ngọt, có thể ăn được cả múi lẫn xơ nên người ta thường bổ thành miếng ăn cho tiện. Vì đó, đây cũng là loại mít đặc biệt thu hút rất đông người yêu thích.

Được biết, giá bán của loại mít này khá đắt đỏ, lên đến 50.000 đồng mỗi kg.

Mít Ba Láng cũng có những quả rất to, tận hơn 20kg nên giá tiền nhân lên có thể tới cả triệu đồng nhưng vẫn được lùng mua nhiệt tình.

Trước đó, không ít lần dân mạng đã phải ngỡ ngàng trước màn bổ mít của nhiều gái đảm.

Thay vì để nguyên vỏ, bổ làm đôi, tách từng múi để tránh nhựa dính tay, gái đảm trên lại có pha "xử lý" quả mít khá cồng kềnh.

Hay tại Mỹ, trong siêu thị các nhân viên đã bổ mít chẳng khác gì những miếng dưa hấu.

Màn bổ mít giống dưa hấu trên lập tức thu hút sự chú ý của người Việt tham gia bình luận và bày cách làm đúng cách cho người bạn cách nửa vòng trái đất.

Mời quý độc giả xem video: Quả mít nhưng lại được ăn theo cách giống dưa hấu - Nguồn: TikTok

Thiên Anh