Nữ người mẫu Việt nổi tiếng bị bắt gặp bán trà muối ớt ở quận 7

Chuyện sao Việt ngoài hoạt động nghệ thuật kinh doanh thêm nghề tay trai không phải là việc hiếm. Song không phải nghệ sĩ nào cũng bất chấp hình tượng, chọn công việc buôn bán vỉa hè sau ánh hào quang sân khấu.

Điển hình như câu chuyện của người mẫu Cao Ngân. Từng là cái tên nhận được sự quan tâm trong một chương trình thực tế về người mẫu đình đám cách đây nhiều năm, thế nhưng hiện tại, cô nàng không ngần ngại hình tượng, kiếm thêm thu nhập bằng công việc bán trà muối ớt.

Cao Ngân là một trong những người mẫu có tiếng, gây sốt trong một chương trình thực tế về sàn catwalk.

Người mẫu Cao Ngân chia sẻ, cô có nhiều năm hoạt động trong nghề người mẫu. Song do vấn đề về sức khỏe và tình trạng công việc không phát triển như mong đợi, cô quyết định về quê nhà ên Giang mở bán trà muối ớt.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Cao Ngân tiết lộ công việc người mẫu không ổn định. Điều này khiến cô buồn vì chưa có quá nhiều cơ hội trên sàn diễn.

Cao Ngân bị bắt gặp bán quán trà muối ớt ở Kiên Giang.

Công việc kinh doanh tiến triển tốt, Cao Ngân tiếp tục mang món thức uống này lên HCM, mở quán vỉa hè nhỏ ở quận 7, TP HCM. Quán nước của nữ người mẫu từng gây sốt với loạt câu nói "viral" là địa điểm tụ họp của nhiều bạn trẻ mỗi tối.

Cô nàng sau đó mở thêm một tiệm trà muối ớt vỉa hè ở quận 7, TP HCM.

Cao Ngân nói cô không giải nghệ, chỉ là công việc yêu thích của cô mỗi khi rảnh rỗi. Thời gian còn lại, Cao Ngân vẫn thường xuyên nhận làm mẫu cho các show thời trang.

"Ai cũng nghĩ tôi giải nghệ nhưng đây chỉ là công việc làm thêm vào thời gian rảnh. Bên cạnh đó, tôi vẫn tích cực tham gia các hoạt động người mẫu. Bữa nào không đi diễn thì tôi sẽ tranh thủ về bán tiếp", người mẫu Cao Ngân nói.

Thỉnh thoảng, Cao Ngân nhận lời tham gia các show diễn thời trang.

Minh Ngọc