Nữ golf thủ mặc váy cực ngắn ra sân bất chấp bị đe dọa

"Gợi cảm, thông minh, mọt sách" là những gì The Chive nói về Paige Spiranac, tay golf nữ từng chiến thắng ở một giải chuyên nghiệp duy nhất kể từ khi chính thức trở thành VĐV chuyên nghiệp hồi năm 2015.

Cô nàng cũng đươc coi là một trong những vận động viên nữ chơi golf hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, Paige Spiranac phải hứng chịu trải nghiệm tồi tệ khi bị nhiều người, từ đồng nghiệp nam, trọng tài và cả BTC phân biệt đối xử vì tính cách phóng túng của mình.

Nữ golf thủ xinh đẹp từng tiết lộ với báo giới rằng, cô bị dọa giết khi đang thi đấu ở giải Dubai Masters bởi lý do hết sức khó hiểu: cách ăn mặc vô cùng gợi cảm của cô.

“Tôi và gia đình đã bị quấy nhiễu. Tôi nhận được những lời đe dọa đến tính mạng, bị tống tiền. Người ta đã xâm phạm tới quyền riêng tư của tôi. Có lẽ là do tôi khác với các golfer khác. Về cách ăn mặc của tôi, có thể họ cho rằng cách ăn mặc của tôi không phù hợp. Tôi đoán vậy”.

Bất chấp những lời hăm dọa, nữ golf thủ vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách của mình, lựa chọn những chiếc váy ngắn cùng áo khoét cổ sâu khi xuất hiện trên sân golf.

Thậm chí, giải golf chuyên nghiệp dành cho nữ LPGA Tour đã ban hành luật về trang phục thi đấu mới. Các golfer nữ không được mặc trang phục quá “thiếu vải” và bó sát khi thi đấu, như quần legging, áo khoét sâu, váy quá ngắn,...

Paige Spiranac không đồng tình với điều luật ấy. Cô đã tỏ phản ứng bằng cách mặc một chiếc áo thun ôm sát người và cổ khoét sâu gợi cảm. Cô cho rằng, việc mặc trang phục như vậy hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đối với người chơi golf.

Điều luật này là một lý do nữa khiến người phụ nữ cảm thấy xấu hổ về cơ thể của họ”, Spiranac chia sẻ. “Tôi biết rằng sẽ có nhiều người ghét tôi vì điều này, nhưng thông qua đó, tôi mong muốn tạo ra được một sự thay đổi. Tôi chỉ cố gắng để mọi người cảm thấy thoải mái. Tôi tin rằng, không chỉ có mình tôi có suy nghĩ như vậy”.

"Golf có hàng tá điều luật và rất ngột ngạt. Họ gọi nó là môn thể thao quý tộc nhưng không không phải ai trong số quý tộc đó cũng đối xử tốt với phụ nữ. Tôi lập tức bị xem thường khi mặc một chiếc áo ba lỗ", Paige Spiranac từng cho biết.

"Tôi không tinh tế, sống thực tế và tôi mặc những gì mình muốn và luôn khác biệt nhưng golf không như vậy. Golf là lựa chọn tồi tệ nhất của tôi. Tôi hoàn toàn trái ngược với mọi thứ mà một người chơi golf cần có", nữ vận động viên người Mỹ tiếp tục chia sẻ.

Ngoài golf, Spiranac còn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và thường xuyên đăng hình ảnh mình mặc trang phục có thể không được chấp nhận trong các giải đấu lên trang cá nhân có hơn 2 triệu lượt theo dõi của mình.

Hiện Spiranac từ bỏ việc thi đấu tại các giải chuyên nghiệp và chuyển sang hoạt động ở những lĩnh vực khác. Cô có một kênh dạy chơi golf riêng. Điều thú vị là chính việc này lại khiến nữ golf thủ nổi tiếng và đem lại nhiều danh vọng hơn so với chơi golf chuyên nghiệp.

Mời các bạn xem video: Thu Hoài tập đánh golf

Thùy Dung (T.H)