Nữ golf thủ Hàn Quốc bị châm chọc vì vòng một quá 'khủng'

Yoo Hyun Ju là một golfer chuyên nghiệp nổi tiếng Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải bởi tài năng chơi golf mà nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng của mình.

Nữ golfer 27 tuổi thậm chí không nằm trong top 4000 trên bảng xếp hạng các tay golf trên thế giới. Người ta biết đến cô nhiều hơn nhờ chiều cao 1m72 và vóc dáng cân đối vô cùng gợi cảm.

Điều này đã khiến Hyunju Yoo đối mặt với những chỉ trích "tài năng không xứng đáng với sự thổi phồng của giới truyền thông".

Mỗi lần cô nàng xuất hiện, cư dân mạng lại bắt đầu buông những lời châm biếm về vẻ ngoài của cô do vòng 1 quá "đồ sộ".

Cho dù nữ golfer xinh đẹp đã thay đổi bằng việc ăn mặc kín đáo hơn, tuy nhiên cũng không thoát khỏi sự soi mói của dân mạng.

Có thời điểm cô nàng nỗ lực tập luyện để cải thiện thành tích chơi golf, nhằm hạn chế những lời chê bai về thực lực. Tuy nhiên lại không đạt được kết quả như mong đợi.

Mặc dù vẻ quyến rũ giúp golfer Yoo Hyun Ju nhận thêm nhiều sự chú ý cũng như cơ hội phát triển ở các lĩnh vực khác nhưng golfer sinh năm 1994 hi vọng mọi người sẽ chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp thể thao của cô hơn chỉ là để tâm tới ngoại hình.

Vì thế người đẹp đành "khoanh tay chịu trận" trước những lời châm biếm. Hyunju Yoo từng tiết lộ không còn nhiều hứng thú với đánh golf. Cô nàng cũng nhận quảng cáo và đi làm mẫu ảnh nhiều hơn.

Bên cạnh việc chơi golf, Yoo Hyun Ju có luyện tập thêm pilates. Đây là hình thức luyện tập ngày càng phổ biến được nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc chọn tập.

Thay vì tác động đến từng nhóm cơ, các động tác pilates đòi hỏi toàn bộ cơ thể phải vận động và phối hợp nhịp nhàng. Bên cạnh đó, pilates cũng giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất tốt hơn.

Người đẹp từng chia sẻ, sự nghiệp golf khiến việc học hành bị ảnh hưởng, và phải tới năm 24 tuổi (2018) cô mới nhập học ở Trường đại học Myongji.

Mời các bạn xem video: Huyền My đánh golf

Thùy Dung (T.H)