NTK Quỳnh Paris nổi tiếng ra sao trong ngành thời trang quốc tế?

NTK Quỳnh Paris được vinh danh tại Hàn Quốc.

Nổi tiếng từ kinh đô thời trang Paris - Pháp

Năm 2009, khi Mod’ Art International lựa chọn rất khắt khe những tên tuổi thời trang hàng đầu thế giới góp mặt đêm trình diễn quốc tế về những bộ sư tập sử dụng chất liệu tự nhiên, tái chế mang thông điệp thời đại thì Quỳnh Paris là cái tên được lựa chọn.

Đánh dấu thương hiệu "Siêu và Tiên phong" Trong bài phỏng vấn trả lời của bà Muriel Piaser, giám đốc nghành thời trang Hype và Avant- Garde và phát triển tại Pret A Porter Paris rằng: Vài thương hiệu điển hình và như thương hiệu Quỳnh Paris được chọn lọc trong "Triển lãm Atmosphere tại Paris" là vũ trụ tập hợp những cái tên tiên tiến nhất được phát hiện trên khắp hành tinh. Nhà thiết kế có sự kết hợp giữa những tài liệu tham khảo và tài năng trẻ phản ánh tinh thần thời đại và mang đến cái nhìn tổng quan đặc biệt về các xu hướng".

Báo chí quốc tế viết về Quỳnh Paris.

Những mẫu thiết kế tốt nghiệp của Quỳnh Paris được đánh giá với số điểm tuyệt đối và hàng đầu trong thanh điểm hạng ưu của nhà trường dành cho sinh viên quốc tế.

Bộ sưu tập (BST) tốt nghiệp của Quỳnh Paris đã được in ấn biểu tượng các poster vinh danh cho chương trình Fashion và hội thảo về "Ngành thời trang ứng dụng và sang trọng".

Lựa chọn của Mod’ Art International, hay đánh giá của Hype và Avant- Garde và phát triển tại Pret A Porter Paris được thực hiện hàng năm, mà rất ít để có được sự lựa chọn lại.

Vì gần 10 năm những đơn vị nổi tiếng trong ngành thời trang thế giới mới có sự chắt lọc và lựa chọn trở lại. Đây được xem như vinh hạnh, thành tựu trọn đời đối với bất kỳ nhà thiết kế chuyên nghiệp nào của thế giới may mắn.

Mang thời trang Việt "công phá" thị trường Mỹ

Đánh dấu thương hiệu Quỳnh Paris "công phá" thị trường Mỹ là sự góp mặt BST "Nhìn về tương lai Purity" tại sự kiện (Style Fashion Week - Los Angeles).

Sau khi BST trình làng tại Mỹ, Quỳnh Paris được các tạp chí thời trang, các hãng truyền thông lớn dành nhiều lời khen: CNN, FTV, Newyork Fashion Times, Marie Clair, Vogue, Elle,…

Nhờ vào vốn hiểu biết của mình trong nhiều môn nghệ thuật cùng với đó là sự trải nghiệm văn hóa đa quốc gia đã giúp cho NTK Quỳnh Paris trở nên thành công, trở thành NTK tiên phong của thời trang sáng tạo nghệ thuật, đến sáng tạo trong trang phục đời thường

Là thành viên Hiệp hội CFDA, (Hội nhà thiết kế thời trang Mỹ)… Những tạp chí thời trang uy tín quốc tế từng ca ngợi nữ thiết kế tài hoa của Việt Nam trên các kênh truyền thông như: Vogue, New York Fashion Times, The Hollywood Times, Runway Magazine…

Những ngôi sao quốc quốc tế như: Diễn viên Blanca Blanco, Beyonce, Shon Telle, Dutin Quick, Bai Ling, Andea An Derson…. từng chọn trang phục của Quỳnh Paris xuất hiện trên thảm đỏ của những sự kiện thời trang thế giới. Điều này là sự vinh hạnh, hiếm có nhà mốt nào của Việt Nam có được.

Đến đại sứ Cicon - Diễn đàn công nghiệp sáng tạo "Đô thị - Văn hóa - Hội tụ"

Từ thành tựu thiết kế đến những giá trị mang đến cho cộng đồng về những sản phẩm tái chế, thân thiện môi trường, mang thông điệp bảo vệ hành tinh, NTK Quỳnh Paris vinh dự được mời làm đại sự của tổ chức World CEO Summit Awards 2023 là diễn đàn kinh tế, văn hóa và công nghệ hàng đầu thế giới.

Sự kiện quy tụ các lãnh đạo, chính trị gia và doanh nhân nổi tiếng của những quốc gia. Tại sự kiện này, đại sứ của Cicon trong lĩnh vực thời trang - Văn hóa - Công nghệ - Môi trường Quỳnh Paris năm 2023, Quỳnh Paris nhận giải thưởng vinh danh cả hai hạng mục: World's Best Fashion Designer và Honorary Ambassador For Cicon.

NTK Quỳnh Paris nhận cúp Đại sứ tại Hàn Quốc.

Trong buổi họp báo công bố Miss Glam Business 2024 vừa diễn ra tại TP HCM, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố quyết định mời nữ thiết kế tài hoa của Việt Nam Quỳnh Paris làm Trưởng Ban giám khảo. Đấu trường nhan sắc Miss Glam Business 2024.

NTK Quỳnh Paris (Thứ 3 từ trái sang) trên bàn trả lời truyền thông - báo chí trong sự kiện họp báo công bố cuộc thi.

Với vai trò Trưởng ban giám khảo của Miss Glam Business 2024.

Đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và sự thành đạt của nữ doanh nhân. Một sân chơi đa chiều và độc đáo, lấy biểu tượng là Bông hồng xanh - Sức mạnh mẽ và độc đáo.

Miss Glam Business nhấn mạnh sự tự tin, năng động và tài năng của phụ nữ. Bên cạnh đó còn nhằm mục đích tôn vinh và nâng cao vị thế của phụ nữ trong kinh doanh và xã hội. Cuộc thi tập trung vào việc khám phá và vinh danh những cá nhân phụ nữ kiên cường, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Với ý nghĩa và tiêu chí hiện đại danh cho nữ doanh nhân Việt Nam và Hàn Quốc.

NTK Quỳnh Paris với chiếc áo dài duyên dáng do mình thiết kế.

NTK Quỳnh Paris cùng Hoa hậu hoa bình Việt Nam Trần Thị Ban Mai và Hoa hậu biển, MC Ninh Hoàng Ngân.

"Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết nhất định của mình, tôi sẽ truyền năng lượng, lan tỏa cho các bạn thí sinh Việt Nam - Hàn Quốc. Với tinh thần tạo ra sân chơi ý nghĩa, công bằng và đầy tính nhân văn. Trong vai trò, Trưởng ban giám khảo: Tôi cam kết sẽ làm việc công tâm, trách nhiệm để chọn ra ứng viên xứng đáng, trao vương miện cho Tân hoa hậu Miss Glam Business thuyết phục nhất" - NTK Quỳnh Paris nói!

P . Nguyễn