NTK Ngô Diễm Hương ghi dấu ấn với sự kiện khai trương Flagship Store JANG HANA và ra mắt Thương hiệu trang sức JH Diamond

Lễ ra mắt thương hiệu đã thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo người nổi tiếng.

Doanh nhân Ngô Diễm Hương là tấm gương tiêu biểu của đông đảo nữ doanh nhân trẻ Việt Nam bởi sự nghiệp thành công cùng cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Cô được biết đến là CEO của Hương Giang Interfa Group - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thời trang hiện nay. Từ một cửa hiệu thời trang nhỏ lẻ ban đầu, Ngô Diễm Hương không ngừng phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, mở rộng lĩnh vực hoạt động cùng hệ thống cửa hàng, đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang phủ sóng trên toàn quốc.

Doanh nhân – NTK Ngô Diễm Hương

Không dừng lại ở phân phối các sản phẩm có sẵn, Hương Giang Interfa Group còn quy tụ đội ngũ nhà thiết kế tài năng, cùng sáng tạo và cho ra mắt thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng mang dấu ấn riêng. Hiện tại, lĩnh vực thời trang của Hương Giang Interfa Group gồm nhiều thương hiệu như: áo lông Queen Luxury Fur, thời trang Jang Hana, áo dài Nàng Hương.

Đại gia đình thân yêu của Hương Giang Interfa Group

Mỗi thương hiệu trong hệ sinh thái của Hương Giang Interfa Group đều đã xác lập được vị trí vững chắc trên thị trường. Các thương hiệu cùng đội ngũ nhân sự, nhà thiết kế không ngừng sáng tạo, cho ra mắt thị trường nhiều bộ sưu tập ấn tượng và có giá trị ứng dụng cao. Đặc biệt, thương hiệu Jang Hana đã trình diễn và tỏa sáng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2022. Những thành công ấy một lần nữa khẳng định tài năng, bản lĩnh và tầm nhìn của Ngô Diễm Hương.

Diễn viên Thanh Hương và NTK Ngô Diễm Hương tại sự kiện lễ ra mắt

Với phương châm "Không ngừng đổi mới. Dám thử thách, đạt thành công", doanh nhân Ngô Diễm Hương đã dành nhiều tâm huyết, trí tuệ và thời gian cùng các cộng sự nghiên cứu thị trường trang sức, đá quý trong nước và quốc tế, lên chiến lược kinh doanh và đề ra ý tưởng mở rộng hệ sinh thái của Hương Giang Interfa Group. Sự ra đời của thương hiệu trang sức, đá quý JH Diamond vừa qua là minh chứng cho điều đó.

Á hậu Doanh nhân 2022 Đỗ Thị Vân Anh tại Showroom JH Diamond – 29 Hàng Khoai

JH Diamond tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô Hà Nội, số 29 Hàng Khoai - Hàng Mã - Hoàn Kiếm. Đến với địa chỉ này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm 5 sao với các sản phẩm thời trang chất lượng đến từ thương hiệu Jang Hana fashion, tham quan và mua sắm trang sức tại gian hàng sang trọng của thương hiệu JH Diamond. Đây được xem là tổ hợp mua sắm lý tưởng và tin cậy cho đông đảo khách hàng.

Á Hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh chúc mừng NTK Ngô Diễm Hương

Sự kiện khai trương được tổ chức hoành tráng, quy tụ dàn sao đình đám, như: Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh, Diễn viên Thanh Hương, Ca sĩ Ngọc Khuê, Ca sĩ Huyền Anh - Á quân X Factor, Siêu mẫu Hạ Vy, Nhạc sĩ - GĐ Âm nhạc Dương Trường Giang... cùng đông đảo MC - biên tập viên truyền hình và các người mẫu chuyên nghiệp.

Ca sĩ Dương Trường Giang, NTK Ngô Diễm Hương, MC Thanh Mai (ở giữa từ trái sang) và các khách mời tại lễ ra mắt GRAND OPENING của Hương Giang Interfa Group

Tại sự kiện, 10 siêu phẩm mới nhất mang phong cách sang trọng, quý phái và cá tính của thương hiệu thời trang Jang Hana đã được các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập áo dài Hà Nội 12 mùa hoa của thương hiệu Nàng Hương được trình diễn bởi những MC truyền hình nổi tiếng cũng để lại dấu ấn đặc biệt cho lễ khai trương showroom Jang Hana và giới thiệu thương hiệu JH Diamond.

Ca sĩ Ngọc Khuê biểu diễn ca khúc Hà nội 12 mùa hoa cùng các MC – BTV của các đài truyền hình trong BST áo dài của NTK Ngô Diễm Hương

Dấu ấn của sự kiện là sự ra đời của thương hiệu trang sức, đá quý JH Diamond. Doanh nhân Lê Minh Hữu - Chủ tịch HĐQT Hương Giang Interfa Group, doanh nhân Ngô Diễm Hương - Tổng giám đốc Hương Giang Interfa Group, Á hậu Trịnh Thùy Linh, diễn viên Thanh Hương, nhạc sĩ Dương Trường Giang và Chủ tịch Happy Women Bùi Thanh Hương đã thực hiện nghi thức trang trọng đánh dấu sự ra đời của JH Diamond.

Các khách mời quan trọng cùng vợ chồng NTK Ngô Diễm Hương thực hiện nghi thức trang trọng đánh dấu sự ra đời của JH Diamond

Chương trình khép lại với những giai điệu vui tươi, hứng khởi và tràn đầy hi vọng trong ca khúc Chạm vào vinh quang đã mở ra cánh cửa mới trên hành trình chinh phục những đỉnh cao của bản thân doanh nhân Ngô Diễm Hương nói riêng và Hương Giang Interfa Group nói chung.

Mãn nhãn với lễ ra mắt GRAND OPENING của Hương Giang Interfa Group

Sự kiện cũng là cột mốc lịch sử trong hành trình 13 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Doanh nhân – NTK Ngô Diễm Hương chia sẻ: "Tôi của ngày hôm nay đã trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn nhiều. Tôi sẽ không ngừng ước mơ và vững bước tiến về phía trước. Trong tương lai không xa, Hương Giang Interfa Group hứa hẹn sẽ trở thành doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và nỗ lực bước chân ra thị trường quốc tế”.

Thùy Dương