Nhận định trận HOT: Arsenal củng cố ngôi đầu, Real Madrid chờ màn 'hủy diệt'

Arsenal – : 22h, 2/12, vòng 14 Ngoại hạng Anh

đang trên đà thăng hoa với 4 trận thắng liên tiếp ở mọi mặt trận, họ hạ Brentford dù chỉ 1 bàn nhưng đã lên đỉnh bảng Premier League và sau đó đoạt vé knock-out Champions League với màn hủy diệt Lens 6-0. Mặc dù đầu mùa khởi đầu chậm và có những tổn thất nhân sự nhưng “Pháo thủ” đang chơi ổn định và rất vững ở mọi tuyến.

Arsenal đang có phong độ cao ở mọi đấu trường

Wolverhampton rất không may mắn trong trận thua Fulham đầu tuần này do các quyết định gây tranh cãi của trọng tài và tổ VAR, trận thua khiến họ đứng thứ 12 trước vòng đấu này. Dù vậy đây là vị trí không tồi bởi đầu mùa Wolves tưởng như sẽ chật vật trụ hạng, họ không có tiền mua quân khiến HLV Julen Lopetegui bỏ đội trước mùa bóng.

Tuy nhiên HLV Gary O’Neil sẽ phải có một số điều chỉnh cho Wolves trước trận này, họ đã mất chuyên gia kiến thiết số 1 Pedro Neto do chấn thương trong khi Mario Lemina và Joao Gomes đều bị treo giò 1 trận. Bên phía Arsenal họ không có chấn thương mới nào, HLV Mikel Arteta còn có sự trở lại của Ben White vừa bình phục.

Wolves khó có cửa thắng hay hòa khi đã mất Neto, chưa kể thanh thế của Arsenal là rất cao với một đội hình ổn định. 3 điểm sẽ khó rời khỏi sân Emirates ở vòng này.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Raya, Zinchenko, Gabriel, Saliba, White, Jorginho, Rice, Havertz, Martinelli, Saka, Jesus.

Wolverhampton: Jose Sa, Gomes, Dawson, Kilman, Ait-Nouri, Doyle, Traore, Bellegarde, Semedo, Cunha, Hwang Hee Chan.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-1.

Real Madrid – Granada: 0h30, 3/12, vòng 15 Liga

Madrid đã cầm chắc vé knock-out Champions League và giờ là lúc tập trung trở lại cho đấu trường trong nước. Một chiến thắng sẽ giúp họ bảo đảm ngôi đầu, chỉ vài giờ sau khi đội nhì bảng Girona có cuộc tiếp đón Valencia.

Real Madrid đã lên đầu bảng từ vòng trước

Dù chấn thương đang khiến Real mất tới 7 cầu thủ nhưng họ đang có khả năng thích ứng rất tốt, luôn có người sẵn sàng đứng ra gánh vác trách nhiệm khi đội có thêm bệnh binh. là ví dụ tiêu biểu khi anh tham gia vào 6 bàn thắng của Real ở 2 trận gần nhất.

Granada chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa và đang đứng thứ 19 trên BXH, họ đang hy vọng việc bổ nhiệm HLV mới Alexander Medina có tác dụng mặc dù người cũ Paco Lopez đã giúp đội thăng hạng mùa trước. Hy vọng của Granada sẽ chủ yếu dựa vào Bryan Zaragoza, chuyên gia rê dắt lùn 1m64 này vừa trở lại sau án treo giò.

Dù khả năng ghi bàn của Granada là không tồi (ghi bàn nhiều thứ 2 ở nhóm nửa dưới BXH) nhưng mặt trận phòng thủ của họ quá tệ. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi tối dễ thắng đậm cho Rodrygo và Bellingham.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Lunin, Mendy, Alaba, Rudiger, Carvajal, Modric, Kroos, Valverde, Bellingham, Rodrygo, Joselu.

Granada: Ferreira, Neva, Miquel, Diaz, Sanchez, Melendo, Gumbau, Villar, Uzuni, Zaragoza, Boye.

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-1.

Q.D