Nhận định bóng đá Arsenal vs Porto, 03h00 ngày 13/3: Lật kèo hoàn hảo

Mục lục

Nhân định trận đấu giữa vs Porto
Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Arsenal vs Porto
Nhận định bóng đá đặc biệt Arsenal vs Porto
Thống kê vàng trận Arsenal vs Porto
Đội hình dự kiến Arsenal vs Porto
Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Porto

Nhân định trận đấu giữa Arsenal vs Porto

Nhận định bóng đá Arsenal vs Porto, 03h00 ngày 13/3: Lật kèo hoàn hảo

Không còn thời điểm nào đẹp hơn để Arsenal thực hiện một màn ngược dòng. Porto đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để thắng 1-0 ở lượt đi. Đấy là bài học đắt giá dành cho thầy trò Mikel Arteta và họ chắc chắn không muốn lặp lại. Sau chiến thắng trước Brentford, tinh thần của Pháo thủ đang lên rất nhiều. Đặc biệt, tại Emirates, Arsenal đã thắng tới 14/16 trận gần nhất. Quan trọng, trong cả 3 lần tiếp đón Porto trước đây, Arsenal đều hủy diệt đối thủ với tổng tỷ số lên tới 11-0.

Với Porto, họ hiểu mình đang ở thế yếu hơn trong chuyến đi tới London. Tuy nhiên, màn chạy đà của đại diện Bồ Đào Nha đang rất tốt. Mạch bất bại của Porto vừa kéo dài tới con số 6 sau chiến thắng đơn giản trên sân Portimonense vào cuối tuần qua. Dẫu vậy, Porto có thành tích sân khách không tốt. Trong 9 trận gần nhất phải đi xa nhà, Porto chỉ thắng 4 và thua 3.

Nhận định bóng đá đặc biệt và dự đoán tỷ số Arsenal vs Porto

Nhận định bóng đá đặc biệt Arsenal vs Porto

Arsenal mở tỉ số: Như trận đấu với Brentford cuối tuần trước đã cho thấy, Arsenal sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm khi có khát khao chiến thắng ở trên sân nhà. “Pháo thủ” dồn ép đối phương đến nghẹt thở và thường dẫn đến kết quả là bàn thắng được ghi. Cách mà Arsenal dồn đối thủ cũng rất tốt nên Porto sẽ phải nằm im chịu trận cho đến khi bị thủng lưới.

Arsenal thắng không thủng lưới: Kịch bản ở trận đấu tới rất dễ là Arsenal dồn ép và có được bàn thắng. Trong trường hợp Arsenal ghi được 1 bàn, Porto cũng không dâng lên tấn công. Còn nếu Arsenal ghi được 2 bàn trở lên và giành quyền đi tiếp thì Porto sẽ dồn toàn lực tấn công, nhưng cũng khó để hạ được hàng thủ mạnh nhất League lúc này.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Cả 2 đội đều sẽ bị đẩy vào thế phải tấn công nên trận đấu này dễ bùng nổ phạt góc. Cả Arsenal và Porto đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Arsenal kiếm được trung bình 6,85 còn Porto là 6,4 quả góc trong 20 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể vượt qua mốc 10 góc, nhất là nếu Arsenal không thể gỡ hòa trong một thời gian dài.

Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số trận Arsenal vs Porto

Dự đoán: Arsenal 2 - 0 Porto

Đội hình dự kiến Arsenal vs Porto

Đội hình dự kiến của Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Jesus.

Đội hình dự kiến của Porto (4-2-3-1): Costa; Mario, Pepe, Otavio, Wendell; Varela, Gonzalez; Conceicao, Pepe, Galeno; Evanilson.

Arsenal: Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Gabriel Martinelli - cầu thủ dính chấn thương từ chiến thắng trước Sheffield United. Tiền đạo người Brazil sẽ phải ngồi bên ngoài cùng với Timber. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Takehiro Tomiyasu cũng bỏ ngỏ. Ở trong khung gỗ, sau màn thể hiện thảm họa trước Brentford, chắc chắn Ramsdale sẽ phải nhường lại suất đá chính cho David Raya..

Porto: Porto sẽ không thể có sự phục vụ của Zaidu Sanusi, Ivan Marcano và Gabriel Veron. Tuy nhiên, tín hiệu tích cực la Mehdi Taremi - tiền đạo đã vắng mặt ở lượt đi, có thể tham gia. Hậu vệ trái Wendell cũng là một sự bổ sung chất lượng..

Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Porto

6/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Porto đang có chuỗi bất bại 6 trận.

Cả Porto và Arsenal đều đang có chuỗi thắng 3 trận liền.

Porto mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

4/5 trận gần nhất của Porto có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

8/9 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Arsenal mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

5/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này là 83%.

Trọng tài Clement Turpin rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 3,5 thẻ vàng mỗi trận.

Kiên Trung