Người mẫu Tuyết Lan tung ảnh cưới 'ngọt lịm tim' với bạn trai bác sĩ

ết Lan đã có hơn một thập kỷ hoạt động trong giới showbiz với tư cách là người mẫu. Cô được công chúng nhớ đến khi trở thành Á quân chương trình Vietnam's Next Top Model 2010.

Về cuộc sống đời tư, người đẹp đang đắm chìm trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai bác sĩ. Trước đó cô từng trải qua đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân.

Tuyết Lan khoe ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc bên cạnh "nửa kia"

Tối ngày 26/2, Tuyết Lan công khai chia sẻ ảnh cưới ở trên tài khoản cá nhân. Khi đăng tải những tấm hình này, nữ người mẫu không giấu khỏi sự thổn thức, hạnh phúc và "úp mở": "The count down is on…Bride to be (tạm dịch là Đang đếm ngược…Sắp trở thành cô dâu)".

Xuyên suốt ảnh cưới, người đẹp luôn nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc và dành ánh mắt tình tứ tới đối phương. Khi lựa chọn trang phục cưới để chụp ảnh, Tuyết Lan hầu như tối giản nhiều phụ kiện, chi tiết, thay vào đó cô tập trung vào việc thể hiện cảm xúc hân hoan, vui mừng khi ở bên cạnh bạn trai. Trong một lần trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, nữ người mẫu đã dành nhiều lời có cánh tới bạn trai bác sĩ vì đã luôn đồng hành, quan tâm cô những năm vừa qua.

Ở dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Tuyết Lan và người bạn đời. Đáp lại tình cảm của mọi người, cô nàng chăm chỉ trả lời từng bình luận và không quên nhắn nhủ tới các khách mời sẽ tham gia đám cưới trong những ngày sắp tới. Được biết đám cưới của nữ người mẫu sẽ diễn ra vào ngày 2/3.

Cùng ngắm nhìn ảnh cưới ngọt ngào của Tuyết Lan bên cạnh bạn trai bác sĩ:

Ngoài nhan sắc ngọt ngào, nhiều khán giả còn chú ý đến chiếc nhẫn đính kim cương size to của Tuyết Lan

Phương Vy