Người mẫu Đan Mạch: 'Tôi tự hào khi chụp ảnh nội y'

Josephine Skriver là một trong những người mẫu chính trong ấn phẩm áo tắm mới phát hành của Sports Illustrated. Chia sẻ với Fashion Week Daily, cô cho biết những hình ảnh được chụp vào tháng 11/2020 ở Sacramento (California, Mỹ) nên không thể tránh được cái lạnh. Khi đó, Josephine và ê-kíp đã cố gắng ít tiếp xúc, chụp ảnh từ xa để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Ảnh: SI.

"Tôi thấy tự hào khi chụp bộ ảnh với nội y trên ấn phẩm. Một năm qua, tạp chí này đã làm rất tốt việc tôn vinh tính tích cực của cơ thể, từ người chuyển giới, ngoại cỡ đến da màu đều được xuất hiện. Tôi có cha mẹ là người đồng tính nên bản thân càng cảm thấy tự hào hơn", cô nói. Ảnh: SI.

Khi dịch Covid-19 ảnh hưởng đến toàn ngành, cô dành thời gian ở trong căn nhà tại Nashville (Tennessee, Mỹ). Nữ người mẫu thường xuyên nấu ăn, duy trì giấc ngủ đều đặn và ở bên cạnh chồng sắp cưới Alexander DeLeon. "Chúng tôi đã ở bên nhau gần 8 năm. Giãn cách khiến cả hai có thời gian dành cho nhau nhiều hơn. Thật tuyệt khi xây dựng cuộc sống hàng ngày yên bình", cô tâm sự. Ảnh: SI.

Năm ngoái, bộ đôi đã thông báo hoãn cưới vì tình hình dịch phức tạp. Qua lần phỏng vấn này, cô cũng tiết lộ cả hai có thể sẽ chọn Mexico là địa điểm tổ chức hôn lễ. Ảnh: Josephineskriver.

Để duy trì vóc dáng săn chắc, Josephine Skriver tiết lộ cô có thói quen chơi đá bóng cùng mọi người trong gia đình. Ngoài ra, cô cũng nâng tạ 3-5 ngày/tuần hoặc tham gia một buổi tập quyền anh. Cô nhận thấy đây là cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng cho mình. Ảnh: SI.

Khi đi du lịch, vì không có các thiết bị trong phòng khách sạn, cô tự tập với những bài cardio. Cô cho biết mình không bao giờ quên dây kháng lực trong vali. Loại dây này giúp cô luyện tập hiệu quả hơn. Ảnh: SI.

Josephine Skriver Karlsen (1993) sinh ra và lớn lên ở Copenhagen, Đan Mạch. Vì cha mẹ là người đồng tính, cô và em trai đã được thụ thai trong ống nghiệm. Năm 15 tuổi, cô được phát hiện và bén duyên với nghề mẫu trong chuyến đi đến New York (Mỹ) cùng đội bóng đá của mình. Ảnh: Josephineskriver, Harper's Bazzar.

Cô được ký hợp đồng bởi Unique Models và các cơ quan nước ngoài khác. Tuy nhiên, cô quyết định ở lại trường để học tiếp. Sau khi học xong, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu vào năm 2011. Năm 2016, cô chính thức gia nhập dàn thiên thần nội y của Victoria's Secret. Ảnh: Fashionweekdaily.

Dĩ An