Người mẫu có gương mặt đẹp công khai bạn trai

Ngày 9/8, theo Daily Mail, trong buổi dạo mát ở St Tropez thuộc miền nam nước Pháp, Thylane Blondeau - người mẫu từng được mệnh danh là người có gương mặt đẹp nhất thế giới - hôn bạn trai Ben Attal ở nơi công cộng.

Thylane Blondeau để mặt mộc khi xuống phố cùng bạn trai.

Nữ người mẫu chọn trang phục thoải mái, để mặt mộc khi dạo phố cùng bạn trai. Cô gái 20 tuổi không ngại thể hiện khoảnh khắc tình tứ với người yêu ở nơi công cộng. Trước khi hẹn hò Ben Attal, cô có mối quan hệ với DJ người Pháp Milane Meritte nhưng đã chia tay.

Ngày 29/7, New York Post ghi lại khoảnh khắc nữ người mẫu tắm biển ở Pháp. Nguồn tin cho rằng Blondeau tạm gác công việc để nghỉ dưỡng. Thời gian qua cô bận rộn với kinh doanh, chụp ảnh thời trang.

Thylane Blondeau là con gái của cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và nữ diễn viên kiêm MC truyền hình Véronika Loubry. Nhờ danh tiếng gia đình, cô bé "ngậm thìa vàng" được nhà thiết kế Jean Paul Gaultier ưu ái và đưa cô lên sàn diễn thời trang từ năm 4 tuổi.

Thylane Blondeau từng được mệnh danh là người mẫu có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Năm lên 10, Blondeau có cơ hội xuất hiện trên trang bìa Vogue. Sau đó, Thylane Blondeau diễn cho Dolce & Gabbana, Babylos... Năm 2018, cô thành lập thương hiệu thời trang riêng mang tên Heaven May.

Năm 2018, chuyên trang TC Candler đưa người mẫu Pháp đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Hiện tại, Thylane Blondeau là IT Girls thế hệ mới cạnh Kaia Gerber.

Tuy có chiều cao hạn chế 1,68 m (so với chuẩn người mẫu thế giới), nhưng nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội, cô được nhiều thương hiệu như Chanel, Ralph Lauren, Lacoste và Dolce & Gabbana mời hợp tác.

Trạch Dương