Người mẫu 21 tuổi chia tay bạn trai doanh nhân U70

Người mẫu 21 tuổi Aoki Lee Simmons xác nhận chia tay "ông chú" U70 là người sáng lập Tập đoàn nhà hàng Serafina sau thời gian ngắn ngủi bên nhau. Tin tức này gây nhiều tiếc nuối cho cộng đồng mạng bởi ngày 5/4 mới đây, cặp đôi còn làm nhiều người ngưỡng mộ khi đi nghỉ ở St.Barths (Caribbean).

Hình ảnh cặp đôi thân mật trên bãi biển làm nhiều người chỉ biết ghen tỵ.

Vậy mà chưa đầy một tuần sau, "đàng gái" Aoki Lee Simmons đã lên tiếng xác nhận với truyền thông rằng cô và người sáng lập Tập đoàn nhà hàng Serafina có tiếng đã chính thức "đường ai nấy đi". Cô cũng thông tin thêm rằng Aoki sẽ chuyển hướng đầu tư và quan tâm hơn về cuộc sống cá nhân thay vì một mối quan hệ yêu đương.

Người mẫu Aoki Lee Simmons và doanh nhân Vittorio Assaf từng có một mối quan hệ tình cảm hạnh phúc trước khi công bố "đường ai nấy đi".

Được biết người sáng lập Tập đoàn nhà hàng Serafina là ông Vittorio Assaf nay đã 65 tuổi. Trước khi hẹn hò cùng nàng người mẫu nóng bỏng Aoki ông từng có một cuộc hôn nhân với người mẫu Charlotte Bonstrom, có với nhau 2 người con trước khi chia tay vào năm 2021.

Về phía, Aoki Lee Simmons - người mẫu trẻ được nhiều thương hiệu hàng đầu "chọn mặt gửi vàng" như Tommy Hilfiger, Kors, Dolce & Gabbana, Lacoste,… Ngoài sự nghiệm làm người mẫu, cô nàng còn có học vấn vô cùng xuất sắc.

Cô gái da màu có ngoại hình nóng bỏng nên thường xuyên được các hãng thời trang có tiếng thế giới "chọn mặt gửi vàng".

Aoki Lee Simmons được biết là "tiểu thư" của hai thương hiệu Baby Phat và Just Fab, vì vậy từ khi còn nhỏ cô đã làm người mẫu cho sản phẩm của gia đình trên sàn diễn cho Pyer Moss Paris Couture.

Ngoài ra, cô cũng có thành tích học tập xuất sắc khi tốt nghiệp Đại học Harvard vào năm chỉ mới 20 tuổi. Đây cũng là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang hàng đầu thế giới

Thái Trinh