Người đàn ông 'quay xe' khi hẹn hò với cô gái kém 18 tuổi

Hẹn ăn trưa tập 409 cùng MC Thanh Trần gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Khánh Uyên (24 tuổi, Nha Trang) - sáng tạo nội dung cho một công ty quảng cáo và Minh Trí (42 tuổi, TP.HCM) - nhân viên ngành công nghệ thông tin.

Khánh Uyên có điểm mạnh giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng, dễ thấu hiểu người khác, suy nghĩ tích cực; điểm yếu chiều cao hơi khiêm tốn và hay suy nghĩ quá vấn đề.

Đàng gái trải qua hai mối tình. Mối tình đầu quen nhau gần 4 năm đổ vỡ vì bạn trai có người khác. Mối tình gần nhất cô chia tay cách đây 6 tháng do không tìm được tiếng nói chung.

“Ngoại hình cao hơn em, sạch sẽ, gọn gàng, thơm tho. Con gái thì chắc ai cũng thích những người có “4 tế” - Tinh tế, tử tế, kinh tế, thực tế. Em thích mẫu người vui tính vì khi có người yêu em hay rủ làm mấy trò vui và sẵn sàng công khai bạn gái trên mạng xã hội”, nàng Z thẳng thắn chia sẻ.

Về phía Minh Trí, anh cũng đã trải qua hai mối tình. Anh không chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư, chỉ tâm sự người gần đây nhất chia tay vì xa mặt cách lòng dẫn đến không hiểu nhau. Hình mẫu bạn gái của anh là người da trắng, tóc dài, có nụ cười thân thiện và tính cách không nóng giận.

Trước khi mở cánh cửa trái tim, "bà mối" Thanh Trần hỏi về vấn đề tuổi tác trong tình yêu. Lúc này, cả hai chưa biết về tuổi của người đối diện thì Minh Trí cho rằng tuổi tác không phải trở ngại nếu cả hai hiểu nhau. Đồng quan điểm, Khánh Uyên khẳng định cô không quan trọng chuyện tuổi tác vì đánh giá người đàn ông ở "cái đầu".

Mở cửa trái tim, Khánh Uyên khen đối phương hiền lành và có phần nhút nhát. Cô gái kém bạn trai 18 tuổi thể hiện sự chủ động, tự tin khi chia sẻ về bản thân.

Khi nghe bạn gái chia sẻ mẹ cô chỉ lớn hơn anh 6 tuổi, Minh Trí có chút bất ngờ và thấy "có chút vấn đề". Dù vậy, anh khen bạn gái khá giỏi và năng động.

Đề cập đến chuyện kết hôn, Minh Trí bày tỏ anh muốn trong vòng 1 - 2 năm tới. Tuy nhiên, đàng gái nói thẳng, hiện tại bản thân chưa có dự định kết hôn và muốn khoảng 4 - 5 năm nữa để tập trung cho công việc.

Sau khi bà mối Thanh Trần rời đi, cặp đôi có khoảng không gian riêng để cùng ăn trưa và trò chuyện với nhau. Tại đây, Khánh Uyên tiếp tục là người chủ động bắt chuyện, còn Minh Trí tỏ ra khá ngại ngùng, không chia sẻ nhiều về bản thân cũng như không muốn tìm hiểu thêm về cô gái đang tham gia hẹn hò.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cả hai đều không bấm nút hẹn hò. Khánh Uyên chia sẻ cô cảm mến đàng trai vì sự hiền lành, có quan điểm phù hợp với mình là đều đề cao sự chung thủy, bao dung trong tình yêu nhưng cô vẫn muốn tìm hiểu thêm về anh. Còn phía Minh Trí, anh “quay xe” từ chối hẹn hò vì thấy không phù hợp.

T.V