Demi Moore mặc bikini gợi cảm ở tuổi 58

Ngày 14/7, Demi Moore chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch Santorini (Hy Lạp) cùng gia đình. "Sẵn sàng cho những ngày nghỉ dưỡng ở thiên đường", nữ diễn viên chia sẻ dòng trạng thái kèm hình ảnh chụp trước gương trong bộ bikini đen gợi cảm.

Tất cả trang phục trong những khung hình đều tôn lên vóc dáng thon thả của Demi. Cô không ngại diện đồ gam màu nổi với tông xanh neon giống con gái.

Demi Moore khoe dáng gợi cảm ở tuổi 58. Ảnh: Page Six.

Nữ diễn viên gây chú ý với vóc dáng quyến rũ, thon thả dù đã bước sang tuổi 58. Nhiều người nhận định nhìn vào hình ảnh của Demi không nghĩ đã gần 60 tuổi.

Số khác cho rằng cô giữ được sự trẻ trung nhờ vào chế độ luyện tập và ăn uống hàng ngày.

"Tôi nhìn vào vóc dáng và cách mặc đồ của Demi Moore cứ ngỡ cô chỉ mới hơn 30 tuổi, không ngờ đã qua 55 tuổi. Tôi sẽ học tập theo nữ diễn viên cách giữ gìn vẻ đẹp của bản thân", tài khoản @leslimoe bình luận.

Vóc dáng cân đối là thành quả của chế độ sinh hoạt khoa học Demi Moore tự đặt ra cho bản thân. Bên cạnh đó, câu chuyện ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng. Chia sẻ với People, cô cho biết bản thân luôn cảm thấy thiếu tự tin và phải ăn kiêng để giữ dáng.

Trong thời gian dài, Demi Moore lựa chọn ăn chay trường kết hợp tập luyện yoga hàng ngày. Nữ diễn viên luôn tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hàng ngày. Nữ diễn viên đã loại bỏ đường, đồ ngọt cũng như thực phẩm chế biến sẵn khỏi các bữa ăn. Cô chỉ uống nước và không sử dụng các loại thức uống có ga

Nữ diễn viên luôn có bí quyết giữ gìn vóc dáng và làn da. Ảnh: Vogue.

Ngoài ra, Demi Moore cũng có bí quyết để giữ làn da tươi trẻ, căng bóng là dưỡng ẩm mỗi ngày. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Bất kể lúc nào, tôi về tới nhà đều lập tức làm sạch da và dưỡng ẩm. Nếu các cô gái chăm sóc da cẩn thận và kết hợp dưỡng ẩm đầy đủ sẽ không cần phụ thuộc nhiều vào việc trang điểm".

Kết thúc quá trình chăm sóc da hàng ngày, nữ diễn viên tiết lộ rằng bản thân luôn thực hiện việc massage để nâng cơ mặt, cải thiện độ đàn hồi.