Ngôi nhà mang đậm văn hóa Cuba giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm ài Gòn, La Casa Del HABANO chiếm trọn mọi ánh nhìn nhờ kiến trúc độc đáo, ấn tượng cùng phong cách nội thất bên trong mang đậm vẻ đẹp cổ điển, ấm áp và sang trọng. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam nhưng không gian đa chiều 4 tầng độc đáo này đã được Habanos công nhận là 1 trong những cửa hàng có quy mô lớn và đẹp nhất trong hệ thống 164 cửa hàng trên toàn thế giới

Đặc biệt, mỗi tầng hiện ra với “dung mạo” hoàn toàn khác nhau, mang đến những trải nghiệm khác nhau, làm say đắm bước chân thượng khách như lạc vào một thế giới siêu thực - nơi đẩy những cung bậc cảm xúc đi từ choáng ngợp ngất ngây đến bùng nổ cao trào.

Nơi thăng hoa mọi giác quan và bùng nổ mọi cảm xúc

Bước chân vào sảnh lớn của tầng trệt, đầu tiên quý thượng khách sẽ phải thốt lên kinh ngạc khi đứng trước một trong những kiệt tác bậc nhất thế giới: Walk-in Humidor cao hơn 7m thông suốt hai tầng lầu, có một không hai trên thế giới. Các sản phẩm đặc sản đều được trưng bày chuyên nghiệp, đồng nhất, riêng biệt từng thuơng hiệu trên các kệ trưng bày làm từ gỗ tuyết tùng – một loại gỗ quý hiếm, rất lý tưởng để hương vị luôn được gìn giữ toàn vẹn. Tỉ mỉ đến từng chi tiết trong suốt quá trình bảo quản, Walk-in Humidor xứng danh là thư viện bậc nhất lưu giữ hương vị đặc sản chính thống.

Tầng trệt cũng khiến khách hàng mãn nhãn với bộ sưu tập phụ kiện đắt giá được trưng bày bắt mắt, đầy ấn tượng. Tại đây, khách hàng cũng sẽ không khỏi trầm trồ trước sự hiện diện của hàng loạt cái tên đình đám luôn được giới mộ điệu săn đón. Mỗi sản phẩm được ví như một kiệt tác của thời đại, không chỉ thỏa mãn vị giác của bản thân mà còn là món quà biếu đặc biệt trong các dịp lễ tết sắp đến. Tất cả phụ kiện được trưng bày bắt mắt tại tầng trệt chiêu đãi giới mộ điệu thời trang và những nhà sưu tầm danh giá một tầm cao mới của sự tuyệt mỹ.

Nơi kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Cuba thượng hạng và không gian huyền diệu

Thưởng thức tại tầng 1 là một trải nghiệm độc nhất, thăng hoa và trọn vẹn: Nơi khách hàng “nếm” vị Cuba chính thống được bảo quản theo tiêu chuẩn hoàn hảo. Đây là một trong những Bar Lounge hiếm hoi trên thế giới mà thượng khách có cơ hội nâng tầm vị giác với những kiệt tác cao cấp nhất. Chúng tôi cũng tự hào giới thiệu các món ăn kèm đa dạng được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp kì công chế biến, phối trộn độc đáo từ đó kích thích vị giác của bạn chạm đến đỉnh cao của sự hài hòa, quyến rũ.

Tái hiện hơi thở sống động của đất nước Cuba trong kiến trúc và phong cách trang trí, nơi đây khơi gợi cảm hứng cũng như khiến tâm hồn quý thượng khách được thả lỏng, thư giãn để thưởng thức trọn vẹn hương vị Cuba chính thống. Nơi đây cũng rất phù hợp cho các buổi tiệc riêng ấm cúng cùng bạn bè người thân hay tổ chức các sự kiện kết nối cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ MEMBER LOCKER – cho phép thượng khách có thể bảo quản bộ sưu tập của riêng mình trong điều kiện lý tưởng. Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn bảo quản, các bộ sưu tập quý giá sẽ được lưu giữ tại đây luôn được đảm bảo chất lượng trong điều kiện tối ưu nhất. Đây chính là đặc quyền dành riêng cho giới mộ điệu đặc sản hương vị Cuba

Một không gian biệt lập đa chiều cho cuộc gặp gỡ riêng tư

Tầng 2 phục vụ khách hàng với bốn phòng VIP được thiết kế riêng biệt theo màu sắc và phong cách khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách, mang đến cho Quý thượng khách không gian thưởng thức hoàn hảo, mở lối cho những thương vụ tiềm năng và đón tiếp đón những vị khách tầm cỡ, hoặc tận hưởng cảm giác xa xỉ như bậc đế vương với những bữa tiệc xa hoa bậc nhất. Chắc chắn với mỗi lần ghé thăm quý thượng khách sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau từ lãng mạn, ấm cúng, đến quyền lực, uy nghi.

4 phòng VIPs tại đây được thiết kế với kiến trúc đặc biệt được truyền cảm hứng từ những thương hiệu và giai thoại danh giá.

Mỗi phiên bản phòng VIPs mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và là một nơi hoàn hảo cho các buổi hẹn hò lãng mạn, gặp gỡ chia sẻ về tình yêu với Hương vị Cuba, tổ chức các bữa tiệc xa hoa chuẩn giới thượng lưu, các buổi làm việc riêng tư, những buổi ký kết hợp đồng đắt giá hay các cuộc cuộc họp, đàm phán thương mại quan trọng. Không chỉ đề cao tính riêng tư, La Casa Executive cũng tự tin làm hài lòng mọi thượng khách với các dịch vụ cao cấp, tinh tế đến từng chi tiết của các nhân viên ưu tú, luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Không gian mở sống động dành cho những ai yêu thích trải nghiệm ẩm thực độc bản và kiến trúc nghệ thuật kinh điển

Bước lên tầng 3, thượng khách sẽ choáng ngợp bởi không gian Rooftop là một sự kết hợp táo bạo giữa nội thất sang trọng và hoa văn bắt mắt, mang đậm phong cách nhiệt đới của đất nước Cuba xinh đẹp. Sự thoáng đãng toát lên từ trong thiết kế mái vòm Châu Âu kinh điển phối hợp cùng mảng cây xanh tươi mát và những họa tiết điêu khắc kiến trúc Cuba cầu kỳ, độc đáo, tạo thành không gian mở khiến mọi trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn.

Với sức chứa 30-35 người, đây là một nơi hoàn hảo để tổ chức các sự kiện mang tính chất long trọng như tiệc kỉ niệm thành lập doanh nghiệp, tiệc giao lưu kết nối doanh nhân, buổi giới thiệu sản phẩm mới hay sôi động hơn là những buổi tiệc liên hoan, tiệc cuối năm cần một không gian sang trọng và ấm cúng, với những món ăn tinh hoa từ các đầu bếp hàng đầu và những ly cocktail mang hương vị nhiệt đới từ các bartender chuyên nghiệp.

Nhắc đến không gian rooftop là nhắc đến thiên đường thưởng thức ẩm thực nghệ thuật – độc đáo, khác biệt và đa sắc màu với những kiệt tác thượng phẩm, ẩm thực thượng hạng và nghệ thuật kết hợp cùng các giai điệu Cuba sống động hàng đêm, là điểm dừng chân quen thuộc của giới thượng lưu, doanh nhân và ca sĩ - diễn viên nổi tiếng.

Tại đây, Quý thượng khách được tận hưởng một trải nghiệm độc tôn: thưởng thức ẩm thực độc đáo đầy sáng tạo với menu được thiết kế riêng biệt, đa dạng và tinh tế, kết hợp hoàn hảo với hương vị rượu vang thơm ngon mà khách lựa chọn. Các món ăn đều được đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị cầu kỳ kết hợp cùng các nguyên liệu tươi ngon được tinh chọn kỹ lưỡng mang đến hương vị vô cùng phong phú.

Tại đây, sự thỏa mãn của thượng khách trải qua từng cung bậc cảm xúc: khi thì sâu lắng với các bản nhạc Jazz, Latin/Cuba, khi thì sống động với những giai điệu mang đậm đặc trưng vùng nhiệt đới cùng màn trình diễn mãn nhãn diễn ra hằng đêm đến từ các ca sĩ, ban nhạc danh tiếng. Trong các dịp đặc biệt như sự kiện, lễ hội thì các bài hát cũng được lựa chọn phù hợp với câu chuyện chủ đề khiến trải nghiệm của khách hàng thêm phần trọn vẹn. Không khí ở đây là điểm giao thoa tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại, là sự kết hợp tuyệt đỉnh có một không hai giữa ẩm thực và nghệ thuật.

Đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam, La Casa del Habano mang đến trải nghiệm nghệ thuật sống thượng lưu, là nơi thưởng lãm trọn vẹn hương vị của đất nước Cuba giữa trung tâm Sài Gòn tráng lệ. Hành trình trải nghiệm của Quý thượng khách tại đây chính là một cuộc lãng du khám phá nghệ thuật đặc sắc.

T.H