Neymar bị nghi cố tình chấn thương để đi sinh nhật em gái

Neymar bị nghi cố tình chấn thương để đi sinh nhật em gái.

Tại vòng 1/64 cúp Quốc gia Pháp, PSG đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Caen. Tuy nhiên, ngôi sao Neymar của họ đã dính chấn thương đùi chỉ 6 ngày trước trận lượt đi vòng 1/16 gặp Barca tại Champions League.

Thế nhưngnhiều người lại cho rằng Neymar có thể còn nghỉ thi đấu tới tận ngày 11/3, ngày sinh nhật của cô em gái Rafaella Santos. Mỗi năm vào ngày này, Neymar thường sẽ góp mặt để tổ chức những bữa tiệc hoành tráng cho cô em.

Nếu Neymar trở về Brazil, anh sẽ phải mất 2 tuần để cách ly. Sau đó, anh cũng mất thêm 2 tuần sau khi quay lại Pháp. Tổng cộng, anh sẽ vắng mặt khoảng 1 tháng.

Ngay sau khi có thông tin Neymar chấn thương, nhiều người dùng MXH đã ngay lập tức tin rằng anh sẽ lấy cớ để về Brazil dự sinh nhật em gái. Dưới đây là những bình luận đáng chú ý nhất:

- Có 3 điều chắc chắn trong cuộc sống: cái chết, thuế và Neymar chấn thương trong dịp sinh nhật em gái.

- Thật là điên rồ khi Neymar tiếp tục dính chấn thương trong tháng 2. Đây đã là lần thứ 6 liên tiếp rồi.

- Tôi hy vọng các lễ hội ở Brazil và sinh nhật của em gái anh ấy xứng đáng với việc Neymar chấn thương.

Việc Neymar chấn thương là cú đánh mạnh vào tham vọng giành vé đi tiếp của PSG. HLV Mauricio Pochettino từng tiết lộ rằng ông sẽ cân nhắc cho Neymar nghỉ ngơi trong dịp sinh nhật em gái anh. Nhưng hẳn ông không muốn mất anh vào các trận đấu quan trọng tại Champions League.

Theo Trung Nghĩa/Bongdaplus