Năm mới cận kề, bạn đã biết cách ứng dụng sắc màu chủ đạo của 2024?

Con người thường dùng màu sắc để ví von về trạng thái cảm xúc hoặc gửi gắm trong đó những ý nghĩa biểu tượng, như màu hồng đại diện cho niềm hạnh phúc, màu trắng gắn với sự tinh khôi hay màu xanh da trời gợi nhắc đến hòa bình. Vậy nếu hình dung về năm sắp tới, bạn nghĩ nó sẽ có màu gì?

Câu trả lời của Viện Pantone là "Peach Fuzz", tông cam đào nhẹ nhàng thể hiện cho mong muốn về lòng nhân ái và sự kết nối giữa người với người. (Nguồn ảnh: Pantone)

Vượt lên ý nghĩa sâu xa này, cam đào còn được đánh giá là một màu sắc cực dễ ứng dụng trong đời sống hàng ngày, từ ăn mặc cho đến trang trí nhà cửa. Điều này cũng trở thành một gợi ý thú vị để bạn có thể “đổi gió” cho diện mạo của chính bản thân mình và không gian sống trong mùa Tết 2024.

Cùng tham khảo một vài gợi ý về cách ứng dụng màu đào tơ và nhanh tay sắm sửa các sản phẩm thời trang, đời sống sở hữu tông màu trendy này với giá ưu đãi tại sự kiện “1.1 Tết Sale Mở Màn” diễn ra từ 28.12 đến hết 31.12 trên Shopee. Đây là địa chỉ tuyệt vời để người dùng tiếp cận hàng ngàn deal giảm sốc đến 90%* qua Shopee Live và có cơ hội nhận lì xì voucher Xtra đến 1,1 triệu đồng cùng ưu đãi miễn hết phí ship.

“Mix and match” các trang phục nữ tính mang màu đào tơ

Cùng là áo dài, chân váy, áo hai dây, đầm xếp tầng…nhưng khi khoác lên mình tông màu Peach Fuzz lại mang hơi thở trẻ trung, tươi mới và tạo ra sức hút nữ tính đặc biệt cho người mặc. Màu sắc này cũng cực kỳ phù hợp để diện vào đầu năm mới bởi nó đại diện cho mùa xuân và gợi nhắc đến sắc đỏ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và bình an.

Libé, Sumire, Emera…là một số thương hiệu thời trang mà bạn có thể tham khảo để F5 diện mạo “cam đào” vào dịp Tết 2024. Các sản phẩm có giá ưu đãi đến 50%, khởi điểm chỉ từ 290.000 đồng.

Trang điểm tự nhiên với mỹ phẩm mang tông cam đào

Peach Fuzz cực kỳ được lòng giới beauty vlogger nói riêng và phái đẹp nói chung bởi tôn vinh được vẻ ngoài tươi sáng và tự nhiên, mang lại cảm giác ấm áp và nữ tính rõ rệt. Gam cam đào này cũng phù hợp với nhiều tông da khác nhau, từ da trắng cho đến da nâu, trở thành một sự lựa chọn linh hoạt khi chị em makeup. Các items như son môi, má hồng, phấn mắt,... có màu sắc này cũng lý tưởng để “họa mặt” theo Latte Makeup - xu hướng trang điểm tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, ấm áp và ngọt ngào “làm mưa làm gió” trong năm 2023 và được dự đoán sẽ tiếp tục khuấy đảo giới làm đẹp trong năm 2024.

“Tút tát” diện mạo màu cam đào đón năm Giáp Thìn với son môi từ L’Oreal, bút kẻ mắt Colourpop, …với giá khởi điểm chỉ từ 170.000 đồng.

Trang trí nhà cửa với Peach Fuzz dịu mắt và thanh nhã

Mang đến hơi thở ấm áp và mềm mại, Peach Fuzz là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí nội thất. Màu sắc này thường được sử dụng để tạo điểm nhấn hoặc làm nổi bật một phần của không gian ngôi nhà bạn. Các vật dụng như ghế, sofa, ga trải giường, hộp trang điểm, bàn, bức tranh, thảm, rèm cửa, bát chén trong bếp... với tông cam đào sẽ làm sáng không gian, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, thư giãn một cách hoàn toàn.

“Cam đào hóa” không gian sống của bạn với lọ hoa, ga trải giường, kệ đựng đồ trang điểm, chén đĩa…với giá khởi điểm chỉ từ 60.000 đồng trên Shopee, một ý tưởng F5 hay ho trước thềm năm mới.

Mua sắm trên Shopee hôm nay, người dùng mới ví ShopeePay sẽ nhận voucher giảm 80.000 đồng. Đối với người dùng hiện tại nhập mã SPP25GIAMSAU được giảm 25.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng, gói ưu đãi giảm đến 90.000 đồng áp dụng cho mua vé máy bay, vé xe khách cùng nhiều ưu đãi giá trị áp dụng đặt phòng khách sạn tại Go2Joy, đặt món trên ShopeeFood.

Hôm nay, chủ thẻ tín dụng UOB được giảm 100.000 đồng cho đơn 1 triệu đồng; Mytour giảm 10% khi đặt phòng khách sạn qua app. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi:

Đón năm mới tưng bừng, Shopee sale trọn cả tháng với loạt ưu đãi hấp dẫn kéo dài xuyên suốt từ 26.12.2023 đến 02.02.2024. Khai giỏ hàng đầu năm với sự kiện “1.1 Tết Sale Mở Màn”, người dùng có cơ hội tận hưởng lì xì Voucher Xtra đến 1,1 triệu đồng, miễn hết phí ship và Shopee Live giảm đến 90%. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale

(*) Hưởng ứng Tháng khuyến mãi Tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 (từ ngày 04.12.2023 đến 10.01.2024).