Nam Em rút được bài học sau ồn ào

Mới đây, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Thái độ nàng hậu có phần nhẹ nhàng hơn, câu từ cũng không còn gay gắt nhiều như trước.

Cụ thể, Em đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Dáng vẻ đẹp nhất là khi điềm tĩnh trước tất cả, cũng như chấp nhận mọi thứ đang diễn ra… Chấp nhận cả những gì người đời nói oan cho mình, không phải vì họ nói những lời khó nghe mà là cho phép bản thân được sống thêm lần nữa”.

Qua dòng trạng thái có thể thấy, người đẹp gốc ền Giang đã có cái nhìn mới hơn về cuộc sống, một góc nhìn thư thái và nhẹ nhàng. Cô không còn đổ lỗi cho công chúng như mọi khi, thay vào đó người đẹp nhìn nhận lại bản thân, rút ra bài học và dần sửa chữa nó.

Nam Em có cái nhìn tích cực hơn về những ồn ào đã qua.

Chưa hết, Nam Em còn đăng tải thêm một dòng trạng thái khác về vấn đề tình yêu. Theo đó, nữ người mẫu chấp nhận mọi kết quả trong chuyện tình mà bản thân đã chọn, dù đi theo chiều hướng tốt hay xấu. Tuy nhiên, cô chỉ mong cư dân mạng ngừng lại việc phán xét, hãy để cô lựa chọn được sống theo cách riêng và tự chịu trách nhiệm cho chính đời mình.

“Tôi cũng muốn được sống một cuộc đời tự do. Được làm điều mình thích, được yêu người mình chọn và được chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của bản thân. Không cần các bạn phải phán xét hay thẩm quyết cho tôi. Vì người tốt sẽ dạy tôi cách sống và người không tốt sẽ dạy tôi cách trưởng thành”, người đẹp 9X chia sẻ thêm.

Nam Em khuyên dân mạng ngừng phán xét, hãy để cô được sống và yêu theo ý mình.

Động thái trên của Nam Em cho thấy, nữ người mẫu đang dần trở lại với hình ảnh tích cực hơn. Mặc dù vẫn chưa có ý định quay trở lại làng giải trí, song cô nàng cũng đang dần nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu và cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng qua những bài đăng như thế này.

Nam Em sinh năm 1996, quê Tiền Giang. Cô nổi danh sau khi đăng quang Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2016 và lọt vào top 8 chung cuộc. Năm 2023, Nam Em công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Bùi Hữu Cường. Trải qua nhiều sóng gió, hiện nàng hậu đang có cuộc sống bình yên với bạn trai tại Đà Lạt.

Hương Đông