Mỹ nhân xứ Đài 13 lần làm 'tiểu tam', phí bao nuôi 62 tỷ/ năm

Mới đây, nữ diễn viên Tiêu Tường gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Trong ảnh cô mặc một chiếc váy màu hoa oải hương, có một chiếc nơ lớn trang trí trên vai phải. Chiếc váy được thiết kế với phần thân cúp ngực, phần dưới có đường xẻ rất cao giúp nữ diễn viên phô trọn vóc dáng gợi cảm và quyến rũ. Cùng với mái tóc dài gợn sóng và trang điểm tươi sáng, Tiêu Tường khiến người nhìn bị thu hút không rời.

Chỉ nhìn ảnh, ai có thể ngờ rằng cô giờ đã 55 tuổi. Nhưng sao nữ từng được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan" này vẫn chưa kết hôn. Chuyện gì đang xảy ra khi cô được rất nhiều người theo đuổi.

Tiêu Tường sinh năm 1968, là một trong những diễn viên được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô hoạt động trong showbiz hơn 30 năm và từng là ngôi sao hàng đầu tại Đài Loan. Cô từng đóng nhiều bộ phim truyền hình đẫm nước mắt của nữ sĩ Quỳnh Dao. Một số tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của Tiêu Tường có thể kể đến "Tiểu lý phi đao", "Bên nhau nơi chân trời", "Một thoáng mộng mơ"…

Tiêu Tường xuất thân trong gia đình giàu có, cha là doanh nhân. Là con gái út trong nhà nên từ nhỏ cô đã được chiều chuộng hết mức. Các nguồn tin cho hay, hồi bé cô được bố mẹ chăm chút cho diện mạo xinh đẹp như công chúa, được tham gia các lớp học múa ba lê, đàn piano, khác biệt hẳn các bạn đồng trang lứa, đi đến đâu cũng được khen ngợi. Với nhan sắc xinh đẹp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Tiêu Tường đã được tôn xưng là "hoa khôi học đường".

Đến năm 21 tuổi, người đẹp xứ Đài mới quyết định gia nhập showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo sau đó dần chuyển sang diễn viên. Những năm 1980 -1990, Tiêu Tường từng được mệnh danh là một trong những biểu tượng nhan sắc và sự gợi cảm của làng giải trí cùng với Vương Tổ Hiền, Châu Huệ Mẫn, Lý Mỹ Trân, Chung Sở Hồng. Thâm chí nhà văn Kim Dung từng khen ngợi nhan sắc của Tiêu Tường: "Tôi đã tạo ra không ít mỹ nhân xinh đẹp bằng ngòi bút của mình qua nhiều tác phẩm. Nhưng ngoài đời, nhan sắc Tiêu Tường vẫn đánh bại trí tưởng tượng của tôi".

Bên cạnh sự nổi tiếng và giàu có, Tiêu Tường cũng là người đẹp lắm thị phi của làng giải trí. Theo truyền thông, hơn 30 năm trong nghề, nữ diễn viên được cho là đã hẹn hò với tổng cộng hơn chục người đàn ông là những đại gia, doanh nhân giàu có tên tuổi trong xã hội như Lâm Kim Long, Huỳnh Khổng Tường, Phạm Khả Khâm, Tào Hưng Thành, Mục Hiểu Quang... Song cô hầu như không công khai các mối quan hệ bởi trong số hơn chục mối tình thì 13 lần là "tiểu tam", cặp kè với những người có gia đình và đã có người tình.

Đặc biệt, mỹ nhân xinh đẹp này từng dính scandal hẹn hò với đại gia ngành điện tử Tào Hưng Thành những năm 90. Nhiều thông tin cho rằng, Tiêu Tường được người tình chu cấp 80 triệu Đài tệ mỗi năm (hơn 62 tỷ đồng). Trước những câu hỏi liên quan tới chuyện đời tư, Tiêu Tường không lên tiếng bình luận.

Với lợi thế ngoại hình, nhiều người tin rằng Tiêu Tường sẽ trở thành "biểu tượng" của giới giải trí Hoa ngữ. Nhưng trong số các bóng hồng nổi danh cùng thời, danh tiếng của nữ diễn viên lại sớm lụi tàn. Cô rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2006. Hiện ở tuổi 55, nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ trẻ trung cùng thân hình thon gọn gợi cảm. Tuy nhiên, cô vẫn đi về lẻ bóng, chưa kết hôn và sinh con.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật