Miley Cyrus mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Grammy 2024

Sáng 5/2 (giờ Hà Nội), Lễ trao giải Grammy lần thứ 66 được tổ chức tại sân vận động Crypto.com, thành phố Los Angeles, Mỹ. Diễn viên hài Trevor Noah dẫn chương trình. Thảm đỏ trước giờ G quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi. Trong đó, Miley Cyrus được săn đón với bộ cánh khoe da thịt táo bạo.

Nữ nghệ sĩ phát huy vẻ ngoài gợi cảm với váy lưới có những chi tiết đối xứng, tóc dựng phồng tạo cảm giác quyền lực. Theo Page Six, đây là thiết kế kỳ công của Maison Margiela. Grammy năm nay là cuộc cạnh tranh của các sao nữ và Cyrus được xem như đối thủ nặng ký của SZA, Taylor Swift ở hạng mục Album của năm.

Billie Eilish dự giải cùng anh trai Finneas. Tại Grammy năm nay, giọng ca gen Z góp mặt trong 6 đề cử. Tạp chí Variety đánh giá What Was I Made For của Eilish là ứng viên nặng ký cho hạng mục Bài hát của năm.

DJ Calvin Harris tháp tùng vợ Vick Hope. Bộ đôi kết hôn vào tháng 9/2023.

Sau trang phục "kín cổng cao tường" ở Quả cầu Vàng hồi tháng 1, Dua Lipa khuấy động thảm đỏ Grammy với váy ánh bạc cổ chữ V, khoe trọn vòng một của thương hiệu Courrèges. Ca khúc Dance the Night của cô có tên trong 2 đề cử.

Xu hướng cut-out tôn vòng một góp phần tăng sức nóng cho thảm đỏ. Trong ảnh là Coco Jones (trái) và Jameela Jamil.

Paris Jackson - con gái huyền thoại Michael Jackson - hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Cô diện đầm cut-out tôn vòng eo của Celine.

Bộ 3 thành viên Phoebe Bridgers, Lucy Dacus và Julien Baker của nhóm boygenius có mặt từ sớm trong bộ suit trắng đồng điệu. Trong số 6 đề cử, boygenius được Billboard đánh giá tỷ lệ chiến thắng giải Album của năm ngang ngửa và Taylor Swift.

Quán quân America Idol 2004 Fantasia Barrino diện đầm của nhà thiết kế Công Trí. Cô nằm trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc Tina Turner.

Dawn Richard được nhận xét trông như vườn cây di động với thiết kế sáng tạo đến từ Khosrov. Cô sinh năm 1983, là ca sĩ người Mỹ nổi tiếng sau chương trình Making the Band 3 năm 2004.

Laverne Cox với bộ cánh dựng phồng ấn tượng, kết hợp áo 2 dây dáng corset ôm sát. Diễn viên sử dụng loạt phụ kiện bắt mắt để tăng độ sang trọng cho tổng thể.

Bộ cánh được kết hợp từ áo vest và nội y của rapper Coi Leray không ăn nhập với áo choàng lông lòe loẹt.

Lainey Wilson lần đầu được cử Grammy. Tên cô xuất hiện trong hạng mục Album nhạc đồng quê xuất sắc và Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc đồng quê xuất sắc.

Ella Balinska chinh phục đầm xuyên thấu nhờ hình thể đẹp, chiều cao 1,78 m. Mỹ nhân của Charlie’s Angels được bình chọn là một trong những diễn viên nữ sexy nhất năm 2019.

Một số diện mạo màu sắc trên thảm đỏ. Grammy lần thứ 66 trở lại với nhiều thay đổi. Năm nay, để phù hợp với tính đa dạng trong âm nhạc, ban tổ chức bổ sung 3 giải thưởng mới gồm Trình diễn pop dance xuất sắc, Trình diễn nhạc châu Phi xuất sắc và Album Alternative Jazz hay nhất.

Quốc Minh

Ảnh: Page Six, People.