Midea và Synnex FPT ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt cho thị trường gia dụng VN

Lễ ký kết hợp tác giữa Midea và Synnex hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị nhà bếp tiện ích, thông minh và an toàn, tạo nên một cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm thiết bị gia đình chất lượng cao, cải thiện chất lượng cuộc sống hiện đại.

Tập đoàn Midea được thành lập năm 1968, và từ tháng 7 năm 2016, lọt vào top Fortune Global 500. Với hơn 17 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất thiết bị gia dụng thông minh trên toàn cầu. Sứ mệnh "thịnh vượng" của Midea không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là cam kết mang đến trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và phong phú cho mọi gia đình. Với những sản phẩm và công nghệ tiên tiến, Midea không ngừng đổi mới, mở ra những bước tiến mới trong con đường cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua thiết bị gia dụng.

Trên mảng phân phối, Công ty TNHH phân phối Synnex đã xây dựng danh tiếng mạnh mẽ với gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với hơn 40 nhãn hàng công nghệ hàng đầu thế giới trong danh sách đối tác, Synnex FPT tự hào đóng vai trò là cánh cửa mở ra thế giới công nghệ cho người tiêu dùng Việt. Mục tiêu của công ty là đạt doanh thu 2 tỷ đô và khẳng định vị thế là công ty dịch vụ phân phối hàng đầu thế giới.

Ông Lê Vĩnh Thành-Tổng Giám đốc của Công ty TNHH phân phối Synnex FPT cho rằng “Việc đạt được thỏa thuận hợp tác lần này với Midea là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng danh sách đối tác và ngành hàng của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ. Tại hệ thống hơn 3800 đại lý trên toàn quốc và khoảng 8000 điểm bán của Synnex FPT, người dùng Việt sẽ tìm thấy những sản phẩm mới nhất của Midea với giá bán hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo”.

Buổi ký kết giữa hai bên cũng tiến hành xây dựng quy định thỏa thuận chung cho việc hợp tác giữa Midea và Synnex FPT về việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm gia dụng thông minh. Theo Ông Nguyễn Tiến Đạt-Giám đốc ngành hàng gia dụng công ty Midea “Hội thảo này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa Midea và Synnex FPT mà còn là cơ hội để định hình tương lai trong ngành công nghiệp gia dụng, đem đến những giải pháp thông minh và hiệu quả cho người tiêu dùng”.

Hi vọng qua sự hợp tác lần này, Midea sẽ được cung cấp một nền tảng vững chắc để mở rộng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, nhà phân phối là Công ty TNHH phân phối Synnex FPT có cơ hội tận dụng, phát triển kinh doanh và mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Cả hai bên sẽ cùng nhau đạt được mục tiêu kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.