Màu xám đang xâm chiếm giới thời trang, 'bắt trend' ra sao để trông thời thượng?

Dịu dàng hơn màu đen, ít phải chăm chút hơn màu trắng và cool hơn màu nâu, màu xám trung tính, sang trọng đang xâm chiếm hoàn toàn giới thời trang.

Màu xám là một trong những màu cơ bản, dễ kết hợp với mọi thứ trong bảng màu thời trang, vì vậy màu xám có thể đang là xu hướng, nhưng đây cũng là màu sắc mà trước giờ luôn hiện diện quanh chúng ta, trong hầu hết mọi thời điểm. Điều đó khá dễ hiểu vì đây là màu trung tính và cổ điển, màu xám trông hiện đại nhưng mang lại cảm giác vượt thời gian và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ sự thanh lịch, giản dị đến sự bụi bặm, phá cách…

Dù vẫn luôn là tông màu được yêu thích nhưng cuối năm nay, màu xám mới thực sự bùng nổ và thịnh hành trên các sàn diễn Thu Đông.

Diện mạo all-grey không bao giờ lỗi mốt nhưng những dạo này mới chính thức là thời kỳ bùng nổ của sắc xám.

Nếu muốn trông trendy và thời thượng hơn trong các sự kiện cuối năm, hãy chú ý và lựa chọn những item thời trang có màu xám trong tủ đồ của bạn, vì bây giờ chính xác đang là thời của chúng.

Mọi sự kết hợp đơn sắc luôn mang lại ấn tượng sang trọng và thanh lịch.

Một điều đặc biệt nữa của tông màu xám đó chính là chúng không hề gò bó theo các quy tắc phối đồ đơn sắc. Ngược lại màu xám cực dễ để kết hợp với các tông màu nổi bật, đặc biệt là đỏ tươi.

Để có những điểm nhấn đáng chú ý cho outfit xám của bạn, một chiếc túi xách, thắt lưng hay đôi giày màu đỏ/ hồng neon là lựa chọn cực hoàn hảo. Màu xám cũng trông tuyệt vời khi kết hợp với hồng nhạt, vàng sáng và đỏ tía.

Màu xám cực dễ để kết hợp với các tông màu nổi bật, đặc biệt là đỏ tươi.

Hãy thỏa sức sáng tạo, càng phá cách càng khiến màu xám trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn.

Ái Phương