Mai Phương hóa quý cô thanh lịch, nhan sắc thăng hạng vùn vụt: Thả nhẹ vài outfit 'lấn át' dàn đối thủ

Trong những ngày này, người đẹp sinh năm 1999 đang dồn sức để trau dồi và rèn luyện các kỹ năng như catwalk, tự làm tóc, trang điểm, interview, tiếp tục phát triển dự án nhân ái… trước khi chính thức “mang chuông đi đánh xứ người” vào tháng 2/2024.

Cận kề ngày lên đường qua Ấn Độ “đọ sắc, tranh tài” cùng dàn đối thủ tại Miss World, Mai Phương khiến nhiều fan xuýt xoa trước loạt ảnh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo của NTK ê Thanh Hòa, khoe đường nét cơ thể quyến rũ nhưng không hề phản cảm, người đẹp đến từ Đồng Nai nhận “cơn mưa lời khen” của khán giả khi bám sát với tiêu chí của Miss World: gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, toát lên nét quý phái sang trọng.

Mai Phương thanh lịch với áo sơ mi chất liệu lụa, phối cùng váy midi khoe đôi chân thon hút mắt người đối diện.

Người đẹp 24 tuổi quý phái trong váy pencil skirt có điểm nhấn ở phần cổ với những viên đá được đính kết cầu kỳ.

Mai Phương quyến rũ trong thiết kế váy đen ôm sát body của NTK Lê Thanh Hòa. Điểm nhấn là phần lông vũ ở ngực giúp "đánh lừa thị giác" người nhìn và tạo sang trọng, thời trang.

Miss World VietNam 2022 trong thiết kế đỏ rực vô cùng nổi bật và quý phái làm từ chất liệu nhung velvet.

Mai Phương trong thiết kế có phom dáng A-line, điểm nhấn ở phần ngực và chân váy được xếp ly nhẹ nhàng tạo nét nữ tính, thanh lịch.

Mai Phương quý phái trong thiết kế có chất liệu nhung.

Một thiết kế cut out táo bạo giúp nàng hậu khéo khoe đường nét cơ thể quyến rũ nhưng vẫn có nét sang trọng.

ỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và là đại diện Việt Nam tại Miss World 2023. Tuy nhiên, cuộc thi đã dời lịch thi sang tháng 2/2024 vì trùng với thời điểm diễn ra cuộc bầu cử của thủ đô New Delhi.

Từ khi đăng quang trong nước, người đẹp đến từ Đồng Nai được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đoạt danh hiệu cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ngoài nhan sắc ngọt ngào, Mai Phương còn có thành tích đáng nể khi đạt IELTS 8.0 và tư duy nhạy bén, "nuốt mic" khi ứng xử.

Hoàng Minh