Lynk Lee công khai hình ảnh người yêu, Diệu Nhi lập tức để lại bình luận

Mới đây, nữ ca sĩ Lee đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải những khoảnh khắc đi trượt tuyết tại nước ngoài. Đáng chú ý, Lynk Lee đã công khai đi cùng người yêu của mình, cả hai có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ.

Trong đoạn clip được Lynk Lee đăng tải, người yêu của nữ ca sĩ diện trang phục trượt tuyết và che kín mặt. Dù không rõ người yêu của Lynk Lee là ai, nhưng nhiều người vẫn thấy thích thú vì đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ cho bạn trai lên sóng thay vì những hình ảnh "nhá hàng" như trước đó.

Dưới bài đăng của Lynk Lee, nhiều đồng nghiệp như ệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,... đã để lại bình luận nhắc đến người yêu của nữ ca sĩ. Lynk Lee cũng đáp lời lại những người đồng nghiệp rất thoải mái, cho thấy nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Cách đây không lâu, trong cuộc trò chuyện cùng SAOstar, Lynk Lee đã có chia sẻ về những dự án cá nhân trong tương lai: "Có lẽ tôi sẽ phát hành album vì lâu quá rồi, từ năm ngoái đến năm nay tôi đã hứa hẹn với mọi người nhưng vì nhiều nguyên nhân nên tôi vẫn chưa thể ra mắt album được. Tôi còn có dự định thực hiện thêm kế hoạch cá nhân, biết đâu là ít đi hát lại hoặc ra mắt thêm sản phẩm.

Nói chung là mọi thứ đều khó có thể biết trước được. Còn album tôi đã thu âm từ năm ngoái rồi, nên vẫn là sản phẩm cũ. Về giọng của tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, phẫu thuật giọng có thể giúp tôi nói chuyện tự tin hơn. Ví dụ như trước đây tôi phải cố gắng nói ra giọng này chẳng hạn, còn giờ tôi có thể tự nói ra đã là tự nhiên rồi. Có thể mọi người sẽ không nhận ra, nhưng với tôi đó chính là một sự khác biệt lớn".

Minh Quân