Lưu Diệc Phi lộ diện, chỉ với một hành động đủ khiến Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh bị lu mờ

Sau thành công của hai dự án truyền hình là Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió, ưu Diệc Phi tiếp tục tham gia Câu Chuyện Hoa Hồng với vai trò nữ chính. Sau khi phim đóng máy, thần tiên tỷ tỷ ít lộ diện hơn khiến công chúng cực kỳ mong đợi, Được biết dự án Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính sẽ được lên sóng trong năm 2024 này.

Sau thời gian dài yên ắng, mới đây Lưu Diệc Phi đã tái xuất khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng. Cụ thể, thần tiên tỷ tỷ đã đăng tải một bức ảnh mới trên Weibo cá nhân của mình và thu hút sự chú ý rất lớn. Nữ diễn viên ệ Anh Hồng cũng đã vào bình luận dưới bài viết của Lưu Diệc Phi là: “Đại mỹ nhân này”. Cũng nhờ việc đăng ảnh mới, nhiều người mới phát hiện chuyện thần tiên tỷ tỷ bị Weibo đánh rớt xuống tick vàng vì lâu không hoạt động.

Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi

Trong bức ảnh mới, Lưu Diệc Phi mặc một bộ váy trắng, choàng khăn và mái tóc buông xõa thướt tha. Làn da trắng như phát sáng của thần tiên tỷ tỷ khiến bao người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, dáng đứng tựa như “nữ hán tử” của cô lại khiến các fan không khỏi bật cười. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi đã bạo đỏ hot search ở cả hai bảng Weibo.

Nhiều khán giả đã không khỏi cảm thán trước sức ảnh hưởng của Lưu Diệc Phi. Chỉ với một bức ảnh cô đã bạo đỏ, thậm chí khiến ương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng phải e ngại. So với dàn hoa 85, thần tiên tỷ tỷ vẫn ở một vị trí cách biệt hơn hẳn.

Thần tiên tỷ tỷ tỏa sáng trong hình ảnh mới

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong ngóng bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính được lên sóng.

Hạ Băng