Lộ danh tính nữ CĐV đội tuyển Việt Nam 'sáng nhất' MXH vừa qua

Vào tối qua, trên một trang MXH đã đăng ảnh chụp đội tuyển Việt Nam trang nghiêm chào cờ trước giờ chuẩn bị lăn bóng. Đi kèm hình ảnh, admin của trang này đã đăng tải thêm dòng chữ: "Việt Nam quyết thắng".

Phía dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận cổ vũ tinh thần bóng đá bất ngờ xuất hiện bình luận nổi bật của một hot girl khá nổi trên MXH. Cô gái này diện đồ đỏ gợi cảm cùng lời nhắn nhủ: "Cố lên nha".

Lời cổ vũ bóng đá của gái xinh này đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight, nhiều netizen rần rần vào thả tim, bình luận dưới bài đăng của cô gái này.

Theo tìm hiểu, cô gái đang gây bão này là hot girl Hà thành Lê Phương Anh, sinh năm 1997. Cô nàng là người mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng và nhiếp ảnh gia “chọn mặt gửi vàng”.

Phương Anh và em gái Phương Uyên cũng từng được báo Trung ca ngợi nhờ nhan sắc hơn người. Hiện tại, hot girl 9X đang làm công việc người mẫu ảnh.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Phương Anh còn khiến người đối diện xao xuyến bởi vóc dáng chuẩn đẹp, quyến rũ.

Phương Anh thu hút hơn 300.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook và hơn 300.000 lượt theo dõi Instagram.

Mỗi bài đăng của Phương Anh đều nhận được lượt tương tác rất tốt nhờ vào sắc vóc xinh đẹp của mình.

Theo đuổi phong cách gợi cảm nên Phương Anh không ngần ngại đăng ảnh khoe dáng nuột nà trong những bộ trang phục táo bạo trên mạng xã hội.

Trước đây, Phương Anh không hề tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, cô chỉ hỗ trợ mẹ trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên tên tuổi của cô nàng lại nổi đình đám trên MXH.

Thời gian gần đây Phương Anh bắt đầu bén duyên với nghệ thuật khi đóng vai nữ chính trong một MV ca nhạc.

Nổi tiếng nhưng cô cũng có không ít thị phi. Điển hình cách đây không lâu, hot girl Hà thành bị soi chuyện quảng cáo cho một game không lành mạnh. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên