LeTrading - Đóng góp cho xã hội, nâng cao chất lượng để phát triển bền vững

Bà Bùi Thị Loan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH LeTrading Việt Nam

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, LeTrading luôn chú trọng đóng góp giá trị cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Phóng viên đã có buổi phỏng vấn bà Bùi Thị Loan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH LeTrading Việt Nam - xung quanh những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn mà Công ty đã triển khai trong những năm vừa qua.

- Thưa bà, trong thời gian qua, LeTrading triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội. Xin bà cho biết, đó là những hoạt động cụ thể gì và hỗ trợ các trường hợp kém may mắn ra sao?

Bà Bùi Thị Loan: Thời gian qua, Công ty LeTrading rất vinh hạnh khi được đóng góp giá trị cho cộng đồng và tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Một vài hoạt động xã hội tiêu biểu mà Công ty đóng góp có thể kể đến như:

- Quyên góp ủng hộ quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Việt Nam hơn 240 triệu đồng.

- Ủng hộ Hội LHPN Việt Nam 35.000 khẩu trang trị giá 470 triệu đồng.

- Đóng góp, tu sửa đình chùa Nội Bàng (Bắc Giang) năm 2020.

- Ủng hộ giúp đỡ những người khó khăn phường Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội, trong đợt dịch bênh Covid-19.

- Đồng hành cùng sự kiện kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ.

- Tham gia ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được thụ hưởng của Chương trình Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" năm 2023 do Báo Phụ nữ Việt Nam thực hiện.

- Đóng góp tu sửa chùa Đậu (Thường Tín, Hà Nội) năm 2023.

- Hoạt động an sinh xã hội của LeTrading xuyên suốt nhiều năm, xin bà cho biết đâu là lý do để bà cũng như Công ty luôn có những hoạt động vì cộng đồng như vậy?

Bà Bùi Thị Loan: Cá nhân tôi và công ty luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, tích cực góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống người dân. Đó như là một phần không thể thiếu và luôn song hành cùng công ty. Với tôi: "Giá trị lớn nhất của con người là trao đi tình yêu thương. Trao đi tình yêu thương là mong muốn yêu thương luôn được lan tỏa".

- Hiện nay, hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những yếu tố để đánh giá sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bà có ý kiến gì về vấn đề này và có định hướng gì trong hoạt động kinh doanh bền vững đi kèm đóng góp xã hội của Letrading?

Bà Bùi Thị Loan: Nhắc đến giá trị của một thương hiệu, chúng ta không đơn thuần nói đến các đột phá trong kinh doanh. Giá trị ấy còn được thể hiện thông qua các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng để góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Chúng tôi luôn xác định việc tham gia, hưởng ứng các hoạt động nhân đạo từ thiện là một nhiệm vụ và trách nhiệm công ty.

- Được biết, Letrading thường hỗ trợ những học sinh nghèo học giỏi, xin bà cho biết vì sao công ty lại ưu tiên trợ giúp các trường hợp này?

Bà Bùi Thị Loan trao quà và học bổng Mottainai 2023 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Bà Bùi Thị Loan: Tôi luôn mong muốn mang đến "bản lĩnh mới" cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Do hoàn cảnh nên các em phải kìm lại những ước mơ, có thể chưa phát triển hết những thế mạnh của mình. Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh - sinh viên nghèo có cơ hội được làm việc, trải nghiệm, được trang bị kỹ năng nghề nghiệp và có việc làm ổn định sau khi ra trường, nên chúng tôi mong thông qua những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những trường hợp như vậy bằng cách tạo năng lực, bản lĩnh cho các em. Để giúp các em có thể tự khẳng định mình và nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân.

- Kế hoạch phát triển trong tương lai của bà cũng như Công ty TNHH LeTrading là gì?

Bà Bùi Thị Loan: LeTrading đặt mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp chuyên nghiệp, phát triển bền vững và kiến tạo xu hướng trong các lĩnh vực hoạt động. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động, tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu của thị trường.

LeTrading cam kết duy trì và mở rộng các hoạt động xã hội tiêu biểu, tăng cường đóng góp cho cộng đồng và xã hội, đồng thời thúc đẩy tinh thần trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, ngoài tập trung vào mục tiêu tạo ra lợi nhuận, còn hướng tới việc mang lại lợi ích cho cộng đồng và đóng vai trò trách nhiệm xã hội.

- Xin cảm ơn bà!

Thu Phương (Thực hiện)