Lên báo Trung nhờ 'vòng tay chạm rốn', gái xinh bị soi 'info'

Tham gia thử thách vòng tay sau lưng chạm rốn, hot girl Phạm Thị Hằng, sinh năm 2001 đang là cái tên làm náo loạn báo xứ Trung. Bài báo đăng bài về cô nàng có tựa đề: "Hot girl Việt Nam đu trend 'vòng tay chạm rốn', đường cong chữ S thu hút mọi ánh nhìn".

Mặc dù thử thách này đã có từ lâu, nhưng vì nhan sắc và vóc dáng của hot girl 2k Phạm Thị Hằng quá nổi trội nên cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn. Sau khi tìm hiểu thông tin, ai cũng tá hỏa vì đây chính là cái tên quen mặt trên MXH thời gian trước đây.

Cách đây gần 2 năm, hình ảnh Phạm Thị Hằng trong bộ đồng phuc Grabbike xinh đẹp đã từng gây bão mạng xã hội.

Hằng từng được cư dân mạng săn lùng nhờ vào khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu trong bộ đồng phục xe ôm công nghệ.

Sau gần 2 năm bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của Hằng đã có không ít thay đổi. Đặc biệt gu thời trang của gái xinh này cũng có sự đổi khác.

Do chạy xe ôm công nghệ khá vất vả nên hiện tại Hằng đã tạm dừng để dành thời gian và tâm huyết cho công việc chính là làm tóc và mẫu ảnh.

Cô gái này hiện là cái tên khá nổi trong cộng đồng nhiếp ảnh. Cô nàng làm mẫu ảnh thời trang, mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập.

Với lợi thế về vóc dáng, Hằng mong muốn tận dụng được hết thế mạnh của bản thân trong công việc người mẫu.

Cô được cộng đồng mạng gọi với biệt danh "Hằng Dâu Tây" bởi sự ngọt ngào, quyến rũ trong mỗi bộ ảnh gợi cảm.

Ước mơ của cô là trở thành một model chuyên nghiệp, có những dấu ấn riêng mang tên mình.

Ngoài thỏa mãn ước muốn trở thành người mẫu ảnh từ lâu, việc Hằng làm nhiều công việc cùng 1 lúc còn để kiếm thêm thu nhập nuôi em trai ăn học cũng như phụ giúp gia đình, còn có thể tiết kiệm được một khoản riêng cho tương lai.

Vừa xinh đẹp lại có ý chí trong công việc, không quá khó hiểu khi trang cá nhân của cô nàng sở hữu hơn 180 nghìn follow và mỗi bức hình đăng lên đều nhận về hàng chục nghìn bình luận. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: 4 đôi bạn thân hot girl chứng minh đẹp cũng cần có đôi có cặp - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên