Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Tham gia cùng Đoàn, có đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bạc Liêu; Đồng chí Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Cùng đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể chị em cán bộ, công chức, viên chức Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Đồng thời trong năm qua, hoạt động Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh được nâng lên về chất lượng, cũng như nâng lên về số lượng hội viên, hoạt động nhiều phong trào tích cực như phong trào khởi nghiệp chăm lo việc làm cho Phụ nữ; Chăm con khỏe dạy con ngoan; Đảm việc nước giỏi việc nhà. Đặc biệt thực hiện các phong trào thi đua, phát huy vai trò, sức sáng tạo của Phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng chí Lê Thị Ái Nam đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng Ban Chấp hành Phụ nữ tỉnh phát huy kết quả đạt được.

Đặc biệt, tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, bước sang năm 2021, năm đầu của nhiệm kỳ mới, các cấp, các ngành trong tỉnh cũng đang nỗ lực triển khai quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cho rằng: Năm nay cũng là diễn ra Đại hội các cấp, mong rằng Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội, nhất là về nhân sự, cho khóa mới của Ban Chấp hành có đội ngủ trẻ hóa, tiếp tục nâng lên về chất lượng hoạt động. Bên cạnh đó, mong rằng Ban Chấp hành các cấp Hội tham gia cùng các cấp tích cực tham gia vào công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, đặc biệt là công tác tập huấn nghiệp vụ cho chị em phụ nữ trong công tác này đề góp phần chung cho thành công cuộc bầu cử.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh.

Đồng thời, Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình trong công tác tuyên truyền, quan tâm, tạo điều kiện cho phụ nữ trên địa bàn tỉnh ngày càng có nhiều cơ hội phát triển và khẳng định năng lực, vị thế của mình trong xã hội hiện nay. Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng, của đất nước nói chung.

Thay mặt các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh, đồng chí Trương Hồng Trang – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bạc Liêu trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với phụ nữ toàn tỉnh và phong trào Hội. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm trên chính là động lực để các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, năng lực, trí tuệ góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới../.

Trọng Nghĩa – Tăng Định