Làm dâu nhà Bảo Thy sau 4 năm, sắc vóc Trang Pilla giờ ra sao?

Đã 4 năm kể từ khi lên xe hoa cùng Thế Bảo, cuộc sống của Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cựu hot girl Sài Thành vẫn khiến netizen chao đảo bởi nhan sắc và vóc dáng chuẩn mẫu dù đã 2 lần sinh nở.

Trong loạt ảnh mới nhất chị dâu Bảo Thy khoe trên trang cá nhân, ai cũng trầm trồ thả tim vì nhan sắc nóng bỏng của cô nàng sau 4 năm làm dâu.

Cô nàng không ngại khoe vóc dáng nóng bỏng trong các bộ cánh được thiết kế ôm sát cơ thể.

Là mẹ 2 con nhưng thân hình của Trang Pilla khiến ai nhìn cũng ao ước.

Nếu anh trai Bảo Thy hiện kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản thì Trang Pilla lại có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Thành công trên con đường kinh doanh, cô nàng thỏa mãn đam mê mua sắm và khiến nhiều người trầm trồ với loạt giày dép, túi xách đắt đỏ.

Có cuộc sống vương giả, Thế Bảo và Trang Trang Pilla thoải mái tận hưởng cuộc sống và thường xuyên có những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Ngoài là dâu hiền, vợ đảm, Trang Pilla còn có mối quan hệ cực thân với cô em chồng Bảo Thy.

Không khó để bắt gặp khoảnh khắc cả 2 chụp ảnh check-in khi đi du lịch, ăn uống, sắm sửa đồ hiệu.

Trang Pilla (tên thật Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994), là một trong những hot girl đình đám ở Sài thành, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt.

Cô từng được vinh danh “Á khôi 3” của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân vào năm 2016. Giữa năm 2017, Trang Pilla lên xe hoa với Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Khi VỢ ĐẠI GIA TIÊU TIỀN: Bảo Thy đi chợ bằng xe hơi, vợ Cường Đô La bồi bổ bằng "sâu vàng" - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên