Khánh Hòa tổ chức lớp tập huấn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Ảnh minh họa

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa Phan Thị Hòa Bình đã đến dự khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn. Trong thời gian một ngày, 50 chị là cán bộ Hội chuyên trách của Hội LHPN cấp huyện, đại diện Hội LHPN cấp xã có tổ hợp tác, tổ liên kết và thành viên ban quản lý của tổ.

Hội cũng mời hai giảng viên của Khoa Kinh tế - Trường Đại học Nha Trang đến trao đổi, truyền tải nội dung về những kiến thức, kỹ năng rất cần thiết không chỉ cho các cá nhân trong quá trình khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, phát triển kinh tế, mà còn quan trọng trong việc quản lý và định hướng sự phát triển của các tổ hợp tác, tổ liên kết trong thời gian tới.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghiên cứu, trang bị kiến thức về cách tính giá bán cho sản phẩm; văn hóa giao tiếp trong kinh doanh; kỹ năng lập kế hoạch marketing; hướng dẫn thành lập trang website cho hộ gia đình, cách thức bán hàng online, thiết kế bao bì sản phẩm làm để thu hút được chú ý của khách hàng… Ngoài ra, học viên được giải đáp những thắc mắc xoay quanh các vấn đề về khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Lớp tập huấn nhằm hướng dẫn, thúc đẩy hội viên phụ nữ, nhất là các thành viên ban quản lý tổ hợp tác, tổ liên kết phát triển kinh tế.