Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: 'Sống hàng hiệu'

Năm 1927, khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu tiên ra mắt mô hình “bất động sản hàng hiệu” - kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ thì khái niệm “sống hàng hiệu” cũng ra đời. Trong khoảng 20 năm trở lại đây, khi bất động sản hàng hiệu phát triển bùng nổ, khái niệm này trở nên phổ biến ở nhiều thị trường như Mỹ, Anh, UAE, Thái Lan.

Tại Việt Nam, phải đến khi khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon - Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam, bàn giao và mở cửa thì khái niệm này mới được hiện thực hóa và giới thiệu đến khách hàng.

Vậy cụ thể, sống hàng hiệu là như thế nào?

SỐNG TẠI MỘT ĐỊA CHỈ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

Người dân ài Gòn có câu “Ăn quận 5, nằm quận 3, xa hoa quận 1”. Địa chỉ quận 1 từ lâu đã được coi là đồng nghĩa với cuộc sống xa hoa, giàu có, nơi quy tụ tầng lớp thượng lưu của thành phố.

Tầm nhìn triệu đô từ căn hộ hàng hiệu Marriott. Ảnh: Masterise Homes.

Sống hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon còn vượt trên đẳng cấp xa hoa đó bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm có tại mảnh đất ven sông giữa trung tâm quận 1, đồng thời gắn liền với thương hiệu Marriott. Không chỉ kết nối thuận tiện với cuộc sống đô thị nhộn nhịp, các căn hộ hàng hiệu Marriott còn mang đến cho cư dân tầm nhìn triệu đô.

Bên cạnh đó, với quy hoạch của thành phố, Grand Marina, Saigon sẽ trở thành tâm điểm của quảng trường mới ven sông với các tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm thương mại, ga metro ngầm, tuyến phố đi bộ, và công viên ven sông.

SỐNG TRONG KHÔNG GIAN SANG TRỌNG CHUẨN MARRIOTT

Marriott bắt đầu bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có khoảng 600 khách sạn Marriott trên toàn cầu. Lịch sử 67 năm và mức độ nhận diện thương hiệu đó là “tinh hoa” mà thương hiệu luôn gìn giữ trong bất kỳ dự án bất động sản hàng hiệu nào.

“Rất có khả năng là người mua căn hộ hàng hiệu của chúng tôi đã từng ở một trong số các khách sạn Marriott,” ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận hành dự án bất động sản hàng Hiệu toàn cầu của Marriott International chia sẻ. “Và trong đầu họ đã có một kỳ vọng nhất định về không gian của Marriott. Vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo rằng, khi họ bước đến Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại Grand Marina, Saigon, họ có thể khẳng định rằng trải nghiệm không gian này đúng với kỳ vọng của họ.”

Không gian sảnh chính với thiết kế chuẩn Marriott. Ảnh: Masterise Homes.

Từ bảng màu ấm áp, vật liệu tự nhiên, đến những chi tiết nhỏ nhất như nhà vệ sinh thu nhỏ cho các cư dân nhí trong Kid’s club, hoặc loại thảm cao cấp đảm bảo cách âm cho rạp chiếu phim. Trên cả một không gian sống sang trọng, cư dân của căn hộ hàng hiệu Marriott tìm thấy sự trang nhã và tinh tế trong từng góc nhỏ.

SỐNG VỚI SỰ CHĂM SÓC CỦA NHỮNG QUẢN GIA

Đội ngũ Marriott tại tòa Lake được gọi là “quản gia”, không phải nhân viên ban quản lý thông thường. Tên gọi đó nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ trong quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott. Họ là những bậc thầy của nghệ thuật hiếu khách, luôn tinh tế quan sát để thấu hiểu và dự đoán trước nhu cầu của cư dân ngay khi chưa nói ra, từ đó mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Đội ngũ quản gia Marriott và các lãnh đạo cấp cao trong lễ khai trương Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake. Ảnh: Masterise Homes.

Một buổi sáng vội vã, bạn có thể được trao tay một cốc cà phê nóng hổi đem đi đúng khẩu vị của mình ngay khi xuống sảnh. Hay chỉ quan sát ít phút, quản gia Marriott đã biết bạn thuận tay trái; từ đó, họ luôn phục vụ đồ uống bên tay thuận của bạn. Hoặc họ ghi nhớ những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới để mang đến cho bạn và người thân những điều bất ngờ nho nhỏ.

SỐNG CÙNG CỘNG ĐỒNG TINH HOA ĐỒNG ĐIỆU

Cư dân của Grand Marina, Saigon là những người có đủ tiềm lực tài chính để sinh sống bất kì nơi đâu, dù đó là Việt Nam hay nước ngoài. Việc họ lựa chọn sinh sống tại đây không chỉ thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Marriott, mà còn thể hiện “gu” sống tinh tế.

Lựa chọn đó tạo ra một vòng tròn những cá nhân ưu tú và đồng điệu về tư duy và lối sống, gồm những doanh nhân thành đạt, những chuyên gia nước ngoài làm việc tại Marina Central Tower, những nghệ sỹ hạng A của làng giải trí, những người Việt trở về nước sau nhiều năm học tập làm việc tại nước ngoài. Thông qua các sự kiện cộng đồng, họ có cơ hội kết nối, từ đó mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott cũng là một cánh cửa để bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới, đặc biệt cho các thế hệ mai sau. Việc sống tại đây vốn đã có thể “khoe” khéo về gia thế của gia đình bạn, từ đó giúp con bạn dễ dàng bước chân vào những trường tư thục danh giá, hay những câu lạc bộ thượng lưu thế giới.

“Sống hàng hiệu” là trải nghiệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng theo thời gian, khi cư dân chuyển về sinh sống tại Grand Marina, Saigon ngày một đông, khái niệm đó sẽ được biết đến rộng rãi hơn. Trên cả một công thức, đó là sự cảm nhận của từng người khi đặt mình vào không gian hàng hiệu, vì đỉnh cao của xa hoa chính là sự cá nhân hóa và chạm đến cảm xúc.

Tuấn Sơn