Hot girl Trâm Anh 'dùng từ nhạy cảm' khiến netizen tò mò

Đỗ Thị Trâm Anh, nàng hot girl nổi đình đám cộng đồng mạng một thời qua chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách sang chảnh.

Sự nghiệp đang thăng hoa, việc vướng vào "scandal" vài năm trước nên đã khiến hình ảnh Trâm Anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng không ít.

Hậu "scandal", Trâm Anh sống kín tiếng hơn, cũng ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư lên các nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên người hâm mộ vẫn dành nhiều quan tâm đến cô nàng.

Tại đây, bên cạnh những fan tích cực, văn minh, Trâm Anh cũng nhận về không ít bình luận khiếm nhã trên các kênh cá nhân ở cả Facebook lẫn Instagram.

Không biết sự tình cụ thể là gì mà mới đây, nàng hot girl Thanh Hóa đã không giấu được sự bức xúc của mình và sử dụng những từ ngữ có phần "nhạy cảm" để phản hồi lại.

Trâm Anh đăng tải trên story: "Mỗi lần muốn chửi mấy th*** m* l* hay bình luận ở facebook và instagram... Nghĩ thoáng ra chút, tha thứ cho tất cả những đứa mất dạy với mình, tự nhiên tâm trạng lại nhẹ nhàng hơn".

Dù không trực tiếp nhưng Trâm Anh đã không kiềm được mà văng tục trên dòng tus.

Vấn đề này của Trâm Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một số người tỏ ra thông cảm với phản ứng của Trâm Anh, cho rằng việc liên tục phải đối đầu với những lời lẽ tiêu cực có thể khiến bất kỳ ai cũng mất kiểm soát.

Trầm Phương